Ca sĩ Lương Viết Quang: Thành công sau 7 năm thất bại

Thứ tư, ngày 05/01/2011 03:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lương Viết Quang đã thức đến tận 7 giờ sáng hôm sau Lễ trao giải Sao Mai điểm hẹn 2010 để trả lời điện thoại, tin nhắn chúc mừng của mọi người.
Bình luận 0

Ai là người Quang nghĩ đến đầu tiên khi đoạt giải?

- Đó là ba của Quang, người đã luôn ủng hộ mình rất nhiều trong các cuộc thi. Năm 2009, ba Quang mất vì bị tai biến. Có được giải thưởng này, Quang nghĩ phần nào đó ba đã phù hộ cho mình.

img
Ca sĩ Lương Viết Quang

Nghe nói Quang định ra đĩa sau cuộc thi?

- Thời gian qua, một số khán giả hâm mộ mong muốn Quang ra đĩa nên Quang đã tiến hành làm nhạc, đợi thi xong sẽ thu âm và hoàn tất khâu ra đĩa. Tuy nhiên, mấy tuần gần đây lo chạy “sô”, chắc phải xin khất mọi người để ra Tết, Quang sẽ đền. Lịch diễn sau Sao Mai điểm hẹn cũng đã lên kín. Sắp tới Quang có tham gia một số chương trình truyền hình, các chương trình Tết và các sô diễn.

Quang lý giải về thành công ban đầu này là gì?

- Bảy năm liên tiếp theo đuổi các cuộc thi, với phong cách hơi "cổ", khó nghe nên chắc đó là lý do khiến Quang không được lòng khán giả. Lần thi này, Quang quyết định hát thiên về thị trường một chút, bên cạnh đó có sự kết hợp với ý kiến tư vấn chọn bài của các chuyên gia, hướng dẫn của các thầy cô.

Không xuất thân từ gia đình có truyền thống âm nhạc, nhưng Quang mê hát lắm. Nhiều người đã can ngăn nhưng mình không hề nao núng. Quang tin là mình đi tiếp được, và đó cũng là lý do dù 7 năm thất bại nhưng Quang vẫn không từ bỏ các cuộc thi. Mọi người ở công ty cũng rất ủng hộ, tạo điều kiện để Quang tham gia chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem