Ca sĩ Tấn Minh: Tết muốn về cội nguồn

Chủ nhật, ngày 06/02/2011 19:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tự nhận mình là người hướng nội, ca sĩ Tấn Minh khẳng định, đối với anh Tết rất thiêng liêng. Ngày Tết, anh muốn về cội nguồn với những sinh hoạt rất Việt Nam.
Bình luận 0

Tết này Tấn Minh chỉ diễn nốt đêm 30, sau đó anh dành hoàn toàn thời gian cho gia đình, về thăm quê nội ngoại hai bên và thăm hỏi bạn bè. Năm nay gia đình Tấn Minh và Thu Huyền có thêm một thành viên nhí mới 10 tháng tuổi là bé Minh Khôi nên họ cũng không đi được nhiều nơi.

img
Đối với một người hướng nội như Tấn Minh, Tết rất thiêng liêng

Nói về chuyện ăn Tết, chàng ca sĩ của “Bức thư tình đầu tiên” tiết lộ, từ trước đến nay anh vẫn thích nhất là món nem, bên cạnh đó, tất nhiên không thể thiếu những món cổ truyền khác như thịt đông, canh măng…

Tấn Minh cũng “bật mí” thêm là Thu Huyền làm nem rất ngon, đúng khẩu vị của cả hai bố con, nên chả thế mà cu lớn Minh Nam nhà anh cũng rất “nghiện” món này.

Về dự định trong năm mới, Tấn Minh cho biết, ngay sau khi ăn Tết xong anh sẽ bắt tay vào làm một album mà bản thân anh đang rất tâm đắc. Album sẽ ra mắt sau vài tháng nữa và hy vọng mọi người sẽ hài lòng với sản phẩm này.

Tấn Minh cũng bày tỏ mong muốn trong năm nay, các nghệ sĩ từ Nam chí Bắc sẽ lao động hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc tốt hơn nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem