Cận cảnh Lương “dị” tỏa sáng trên sân phủi

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lương "dị" trên sân phủi chơi bóng còn "dị" hơn rất nhiều một Thành Lương trong màu áo Hà Nội.T&T ở đấu trường V.League.
Bình luận 0

Vừa đá tập 80 phút nội bộ cùng HN.T&T ở Hàng Đẫy, Thanh Lương tất tả xuống Mỹ Đình rồi ra sân khoác áo Hanel ở vòng 3 giải Ngoại hạng Hà Nội-Cúp Bia Hà Nội chiều qua. Vậy mà, Lương "dị" vẫn chơi rất "nhiệt" và cực hay, giúp Hanel giành chiến thắng trước đội Coca. 

img
 
Kết quả vòng 3

+ Hanel – Coca: 2-1;

+Thành Đồng – SHB Hà Nội: 2-2

+Trà Dilmah – MV: 2-1

+Xuân Đỉnh – Cường Quốc: 0-2

+Top Group – An Dương: 1-1

+Triều Khúc – Thăng Long: 2-2

Chính Lương là người đạo diễn tình huống dàn xếp đá phạt cho Quang Trung đệm bóng tung lưới Coca mở tỷ số trận đấu. Dấu ấn của cầu thủ này càng trở nên đậm nét hơn khi anh là người mang về bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Hanel trong một thế trận mà Coca, với bàn gỡ hòa 1-1 của Thành Công trước đó, đang vùng lên dữ dội.

Một bàn thắng mang đúng "thương hiệu" Lương "dị": từ pha đi ngang Lương bất ngờ chích mũi giầy cực hiểm, khiến cho thủ thành Coca không có bất kỳ cơ hội nào để cản phá. 

Một bàn thắng khiến người thua cũng vui vẻ vì đối thủ quá xuất sắc. 

img
 Thành Lương với cái chân trái "cực ngoan" và sự tinh quái trong lối chơi trên sân phủi.
img
 Cú bứt tốc như một chiếc F1
 img
 Chơi "nhiệt" nhưng không chơi xấu.
img
 Phút sảng khoái
 img
 Sẻ chia với đồng đội
img
 Chơi để tận hưởng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem