CEO Lê Thị Hoàng My: “Tôi gắn liền chủ nghĩa nhân văn với tôn chỉ kinh doanh”

Thủy Lê Thứ bảy, ngày 15/04/2023 15:18 PM (GMT+7)
Sự kết hợp giữa chủ nghĩa nhân văn và kinh doanh làm đẹp đã tạo nên điểm khác biệt của thương hiệu Comi nói chung và CEO Lê Thị Hoàng My nói riêng.
Bình luận 0

Trong xã hội hiện đại, vẻ đẹp của người phụ nữ không đơn thuần là về ngoại hình, mà còn được toát lên bởi những giá trị được kiến tạo từ sự yêu thương bản thân. CEO Lê Thị Hoàng My thấu hiểu rõ điều này và quyết tâm tạo nên sự khác biệt, bằng việc nêu bật thông điệp nhân văn qua từng sản phẩm của thương hiệu Comi.

CEO Lê Thị Hoàng My: “Tôi gắn liền chủ nghĩa nhân văn với tôn chỉ kinh doanh” - Ảnh 1.

Lê Thị Hoàng My – Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Comi

Gần đây nhất, CEO Lê Thị Hoàng My vừa cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng thể mang tên "Em". Đây được xem là sản phẩm chiến lược của thương hiệu Comi khi sở hữu tất cả những yếu tố đặc biệt nhất. Body Em gây ấn tượng mạnh bằng bao bì bắt mắt với sự kết hợp của tone màu xanh – cam tương phản. Bên cạnh đó, chất lượng là điều không thể bỏ qua với bảng thành phần độc đáo khi có sự "góp mặt" của dịch yến.

CEO Lê Thị Hoàng My: “Tôi gắn liền chủ nghĩa nhân văn với tôn chỉ kinh doanh” - Ảnh 2.

Cận cảnh Body Em gây “bão” thị trường mỹ phẩm Việt.

Khi được hỏi về ý nghĩa của cái tên "Em", CEO Lê Thị Hoàng My chia sẻ: "Body Em không nằm ngoài tôn chỉ kinh doanh của tôi, yếu tố con người luôn được hướng đến đầu tiên trong từng sản phẩm. "Em" là cách gọi đầy yêu thương của chúng ta dành cho phụ nữ. Danh xưng ấy thể hiện sự nâng niu và trân trọng với phái đẹp. Bên cạnh đó, khi đảo thứ tự chữ cái, chúng ta lại có từ "Me". Comi muốn truyền tải tinh thần độc lập, mạnh mẽ đến từng chị em sử dụng sản phẩm, rằng chúng ta là cá thể duy nhất trên thế giới và tất cả phụ nữ đều xứng đáng có được một cuộc sống hạnh phúc."

CEO Lê Thị Hoàng My: “Tôi gắn liền chủ nghĩa nhân văn với tôn chỉ kinh doanh” - Ảnh 3.

CEO Lê Thị Hoàng My trong một hoạt động của Quỹ tình thương Comi

Khi bắt đầu kinh doanh về mảng làm đẹp, CEO Hoàng My nhận thức được trách nhiệm của mình với khách hàng, với đối tác và với cộng đồng. Vì thế, từng sản phẩm của Comi được tạo ra đều mang theo một thông điệp ý nghĩa. "Mang EM đến cho EM" là thông điệp của sản phẩm mới lần này. Đa sắc - Đa năng thôi thì chưa đủ để nói về Body EM, mà sản phẩm còn được nhấn mạnh với sự đa nghĩa. Vẫn là thông điệp "Mang EM đến cho EM", nhưng với Quỹ tình thương Comi, mỗi sản phẩm Body Em được  bán ra thị trường sẽ quyên góp 1.000 VNĐ vào quỹ để hỗ trợ các trẻ em vùng cao, giúp đỡ các em trong việc tiếp cận giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

CEO Lê Thị Hoàng My: “Tôi gắn liền chủ nghĩa nhân văn với tôn chỉ kinh doanh” - Ảnh 4.

CEO Lê Thị Hoàng My trong một hoạt động của Quỹ tình thương Comi

Trong lần ra mắt sản phẩm Body EM lần này, CEO Lê Thị Hoàng My đã chứng minh tầm ảnh hưởng của mình không chỉ trong ngành làm đẹp mà còn trong việc thực hiện các hoạt động xã hội ý nghĩa. Cô đã và đang từng bước khẳng định rằng làm đẹp không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn mang lại tình yêu thương và sự gắn kết nhân văn.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem