Chelsea: “Nội chiến” giữa Benitez và Terry

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 09:11 AM (GMT+7)
Dân Việt- Chelsea dưới “triều đại” Rafael Benitez ngày càng trở nên hỗn loạn. Phòng thay đồ của đội bóng này vừa chứng kiến một cuộc đấu khẩu kịch liệt giữa vị HLV người Tây Ban Nha và thủ quân John Terry.
Bình luận 0

Trong khi vẫn bị các CĐV Chelsea ghét bỏ, Rafael Benitez đã phá vỡ mối quan hệ với nhân vật được coi là quyền lực nhất trong phòng thay đồ của Chelsea: trung vệ John Terry.

img
 Benitez và Terry bất hòa.

Theo tờ The Sun (Anh), vị HLV người Tây Ban Nha này đã “đụng độ” với Terry sau trận thua 2-3 trước Newcastle hôm 3.2.

Một nguồn tin của The Sun tiết lộ: "Benitez đổ lỗi cho John Terry đối với 2 trong số 3 bàn thua của đội. Ông ta cho rằng Terry đã bỏ lỏng để cho Jonas Gutierrez (18-Newcastle) dễ dàng dứt điểm ở bàn thua đầu tiên và không chịu tranh bóng ở bàn thua thứ hai".

Benitez mắng như tát nước John Terry ngay trước mắt các cầu thủ và điều đó đã châm ngòi cho cuộc đấu khẩu giữa thầy và trò.

"HLV rất tức giận sau khi để thua trong những phút cuối. Và rõ ràng ông ấy không hài lòng với sự thể hiện của Terry. Benitez cho rằng cầu thủ này đã chơi tồi khi trở lại sau 3 tháng nghỉ dưỡng thương. Mọi người đều choáng váng bởi đó không phải là cách nói chuyện thông thường của Benitez với các cầu thủ ở Chelsea”, tờ The Sun trích dẫn nguồn tin.

Tất nhiên, Terry không ngồi im chịu trận. “Về phần mình, Terry không hài lòng về những lời chỉ trích và đã cãi lại HLV ngay trước mặt tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ”, nguồn tin của The Sun cho biết.

Benitez đã không chọn đúng người để bất hòa. Không chỉ là thủ quân của Chelsea, Terry còn là công thần và có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của Chelsea.

Nên nhớ, cho tới giờ, vẫn còn nhiều người cho rằng chính trung vệ này là người cầm đầu nhóm cầu thủ đã "sút" Mourinho khỏi băng ghế huấn luyện The Blues vào năm 2007 khi vị HLV người Bồ Đào Nha đụng chạm tới quyền lợi của anh ta.

Việc nhà cầm quân Villas-Boas tức tưởi rời Chelsea vào năm ngoái cũng xuất phát từ việc ông không nhận được sự ủng hộ của Terry và nhóm cầu thủ "công thần" của đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem