“Chỉ còn lại tình yêu”: Những góc tối của cuộc sống

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 16:17 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bắt đầu từ 27.8, giờ vàng phim Việt trên VTV 1 sẽ giới thiệu bộ phim "Chỉ còn lại tình yêu"- một tác phẩm mới trong seri phim "Cảnh sát hình sự" đã làm nên thương hiệu của Hãng phim Truyền hình VN (VFC).
Bình luận 0

Chuyện phim kể về chuyên án phá tụ điểm ăn chơi tại vũ trường Night, Thắng - một thiếu tá công an vào vai dân chơi trà trộn vào vũ trường. Ngay trong đêm đầu tiên thâm nhập vũ trường, anh chứng kiến cảnh một dân chơi chết do sốc thuốc lắc. Từ cái chết đó, câu chuyện được diễn biến ngày càng phức tạp, từ những mối quan hệ làm ăn bất chính dẫn đến những cái chết bất thường và việc truy tìm thủ phạm gặp nhiều khó khăn.

img
 Diễn viên Việt Anh

Hàng loạt những nhân vật xuất hiện, đó là Lợi- Giám đốc Công ty Hưng Phát, bạn thân và cũng là người cướp đoạt Hiền - người yêu của Thắng, với rất nhiều nghi vấn trong việc làm ăn. Cùng lúc đó, Lợi cũng phát hiện ra Thắng đang điều tra nên tìm mọi cách cản trở việc điều tra và uy hiếp Thắng. Cuộc đấu trí căng thẳng giữa tội phạm và cảnh sát, giữa hai người có mối "tình thù", giữa hai người từng là bạn cũ càng hấp dẫn khán giả với những pha đuổi bắt gay cấn, những mối quan hệ éo le...

Sau "Chạy án", đây là bộ phim tiếp theo mà diễn viên Việt Anh cộng tác với VFC. Anh tâm sự, việc trở lại lần này của anh giống như trở về "ngôi nhà xưa yêu dấu", bởi VFC là nơi đã đào tạo và làm nên tên tuổi của Việt Anh. Theo ngôi sao "Chạy án", vai diễn ông trùm "thế giới ngầm" Lợi trong phim "Chỉ còn lại tình yêu" anh tham gia lần này là vai có tính phản diện nhất từ trước đến nay.

Vai diễn có nhiều mâu thuẫn giữa hình thức và nội tâm khiến anh gặp không ít khó khăn và thử thách. Bên ngoài, Lợi là một doanh nhân trẻ thành đạt, nhưng bên trong, hắn là một trùm sản xuất thuốc lắc. Bất hạnh lớn nhất của Lợi là Hiền - người vợ "đồng sàng dị mộng", người đã cho Lợi thấy vật chất chỉ là phù du, cái còn lại quan trọng nhất là tình yêu, tình người.

“Chỉ còn lại tình yêu” được sản xuất bởi ê- kíp của? đạo diễn Vũ Minh Trí, biên kịch Đặng Minh Châu, biên tập Trần Hoài Văn. Ngoài Việt Anh, các diễn viên tham gia phim có Thiên Bảo, Thu Trang, Thu Huyền, Hòa Thu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem