Chí Thiện "ẵm" 100 triệu nhờ... giả gái, Kyo York "lên đồng"

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chí Thiện khiến nhiều chàng trai “phát thèm” khi hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh, yểu điệu với mỗi bước di chuyển trên sân khấu. Trong khi đó, Kyo lại khá máu lửa và ấn tượng khi thể hiện “Ly cà phê Ban Mê” của chị Siu.
Bình luận 0

Thí sinh giả gái, giám khảo say “ngất ngây”

Nếu như ở hai phần trước, Chí Thiện có phần nhạt nhòa và không mấy ấn tượng thì trong tập phát sóng đêm qua, 18.1 của chương trình Gương mặt thân quen, Chí Thiện đã khiến nhiều người bất ngờ khi anh vào vai Phạm Quỳnh Anh quá “ngọt”. Tiết mục của anh đã xuất sắc dành trọn 36 điểm từ ba vị giám khảo của chương trình.

 img
 Chí Thiện cực "ngọt" trên sân khấu khi hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh

Với Càng xa càng nhớ, Chí Thiện không chỉ giống Quỳnh Anh ở trang phục, ở cách di chuyển trên sân khấu mà nam ca sĩ còn thuyết phục khán giả cũng như ba vị giám khảo khó tính ở giọng hát khá ngọt ngào, nữ tính.

Có một lỗi duy nhất, khi kết thúc bài hát, bước lên chiếc kiệu, “nàng” Chí Thiện không ỏn ẻn, nhỏ nhẹ bước từng bậc mà bước liền tới hai bậc khiến giám khảo Hoài Linh phải nhắc nhở. Mặc dù vị giám khảo này đã hào phóng cho Chí Thiện mức điểm cao nhất, tuy nhiên, với kinh nghiệm giả gái “lão làng”, Hoài Linh vẫn không quên “soi” một số lỗi như tác phong, bước đi chưa thực sự uyển chuyển và “đe dọa” sẽ chấm điểm gắt gao hơn nếu anh có lần giả gái vào các đêm thi sau.

Cũng giống như Chí Thiện, trong tập ba, anh chàng Tây Kyo York phải hóa thân thành Siu Black và thể hiện giọng hát Tây Nguyên rực lửa “Ly cà phê Ban Mê”. Thân hình “đô con” phải hóa thân thành giọng ca máu lửa Siu Black với ngoại hình hoàn toàn khác biệt khiến Kyo York “cuống cuồng” và khẩn thiết “cầu cứu” người hướng dẫn.

img
Kyo như "lên đồng" với "Ly cà phê Ban Mê" của chị Siu

Tuy nhiên, Kyo đã không làm khán giả thất vọng khi anh thể hiện “Ly cà phê Ban Mê” máu lửa chẳng hề kém Siu Black. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, chàng Tây đã làm khán giả cười ngặt trong những động tác mang đậm phong cách chị Siu.

Tiết mục của Kyo khiến giám khảo Đức Huy phải thốt lên, đây là phần trình diễn hay nhất từ trước đến giờ của anh, còn Mỹ Linh thì cho rằng hát tiếng Việt mới là lợi thế của anh chàng Tây.

Thúy Uyên giữ phong độ, Khởi My “tụt dốc”

Phần trình diễn của Thúy Uyên trong tập ba khi hóa thân thành nam danh ca Elvis Presley và thể hiện bản hit It's Now or Never cũng là tiết mục nhận được sự khen ngợi và cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Trong hậu trường, Thúy Uyên chia sẻ, từ khi nhận vai, nữ ca sĩ đã ngày đêm tìm hiểu về phong cách trình diễn của Elvis Presley. Thậm chí, để hóa thân sao cho giống, ở mọi nơi, kể cả khi làm bếp, cô cũng cố gắng đi lại thật mạnh mẽ để nhập vai được tốt hơn.

Đặc biệt, hành động “đong đưa” Mỹ Linh của Thúy Uyên trong khi trình diễn khiến Hoài Linh cũng phải lên tiếng và cho rằng, ánh mắt của Uyên “lẳng quá”. Mặc dù vậy, Hoài Linh vẫn phải công nhận, đây là phần trình diễn tốt: “Không nhìn ra Thúy Uyên mà là Elvis thật”.

Nếu như ở tuần trước, Khởi My vào vai một thành viên của nhóm Wonder Girls khá hoàn hảo thì ở tuần này, khi thể hiện giai điệu dân ca gắn liền với tên tuổi của Cẩm Ly, Khởi My lại trở nên “nhạt nhẽo” và không để lại ấn tượng với khán giả. Đó cũng là lý do vì sao cô nhận được số điểm ít nhất từ ban giám khảo.

Kết thúc đêm thi thứ ba, Chí Thiện là người được số điểm cao nhất từ ban giám khảo và giành giải thưởng 100 triệu đồng. Đồng giải nhì là anh chàng Tây Kyo York và "danh ca Elvis Presley" Thúy Uyên. Đứng thứ ba nữ ca sĩ Phương Thanh, vị trí thứ tư thuộc về Đại Nghĩa và xếp cuối cùng là Khởi My.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem