Chia tay Chelsea, Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Inter

Thứ năm, ngày 27/02/2014 18:59 PM (GMT+7)
Mới đây, Jose Mourinho đã tiết lộ rằng, ông đang cân nhắc khả năng trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Inter Milan sau khi chia tay Chelsea.
Bình luận 0

Trước đây, Mourinho đã dẫn dắt Inter từ năm 2008-2010. Sau 2 năm gắn bó, Người đặc biệt đã giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza đoạt 2 chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia, 1 Siêu cúp Italia và 1 Champions League, trong đó có “cú ăn ba” lịch sử ở mùa giải 2009-2010. Có thể nói, đây chính là quãng thời gian thành công nhất trọng sự nghiệp của ông.

img

Mặc dù đang làm tốt công việc của mình trên băng ghế huấn luyện Chelsea, song nhà cầm quân 51 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, ông sẽ nghiêm túc cân nhắc khả năng trở lại dẫn dắt Inter trong trường hợp chia tay The Blues. Hợp đồng hiện tại giữa ông với đôi bóng thành London có thời hạn tới tháng 6.2017.

Trên kênh Mediaset (Italia), chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Ở thời điểm này, tôi cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea vì mọi việc vẫn đang diễn ra theo ý muốn của tôi. Nhưng trong tương lai, ông chủ Roman Abramovich hoàn toàn có thể đường đột quyết định chấm dứt hợp đồng với tôi bất cứ lúc nào.

Nếu ngày đó xảy ra, tôi sẽ lập tức nghĩ tới khả năng trở lại làm việc ở Serie A. Ở đất nước hình chiếc ủng, tôi chỉ có thể dẫn dắt một đội bóng duy nhất là Inter Milan. Trong quá khứ, tôi đã có quãng thời gian thành công tại Inter. Vì vậy, hình ảnh của Nerazzurri luôn in đậm trong trái tim tôi”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem