Chồng sắp cưới của Selina không thể chạm vào cô

Thứ năm, ngày 08/09/2011 14:37 PM (GMT+7)
Vấn đề nằm ở vết bỏng của Selina trong vụ tai nạn trên phim trường năm ngoái. “Da của Selina vẫn còn rất mỏng manh. Tôi không thể chạm vào cô ấy”, Richard chia sẻ.
Bình luận 0

Mặc dù đã dọn về chung một nhà, nữ ca sĩ từng bị bỏng và vị hôn phu vẫn mỗi người một giường. Cặp uyên ương ngủ riêng không phải vì hôn phu Richard Chang đã gây ra chuyện khó chịu cho Selina hay mối quan hệ của họ không còn nồng thắm.

Selina và Richard đã dọn về sống chung và đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 31.10, đúng vào sinh nhật lần thứ 30 của nữ ca sĩ.

Hiện, giọng ca nhóm S.H.E vẫn phải mặc một bộ trang phục đặc biệt phủ kín người để giúp cô hồi phục những vết bỏng. “Bàn tay cô ấy bọc kín giống như tay Doraemon bởi cô ấy bị bỏng hết cả bàn tay lẫn cánh tay”, Richard chia sẻ.

 img
Selina và vị hôn phu Richard Chang

Vị luật sư 39 tuổi cũng cho biết, Selina sẽ phải đeo một đôi găng tay đặc biệt trong đám cưới để anh có thể đeo nhẫn vào tay cô. Richard đã mua nhẫn từ năm ngoái và anh sẽ không đổi nhẫn mới nếu vị hôn thê không yêu cầu. Dự kiến, đám cưới của đôi uyên ương sẽ không tổ chức trong phạm vi gia đình mà sẽ mời đông đảo người thân, bạn bè và báo giới đến chung vui. Cặp uyên ương đã đặt 90 bàn tiệc để tiếp đón mọi người được chu đáo.

Tuy nhiên, trong hôn lễ, Selina và Richard sẽ bỏ qua tất cả những nghi lễ truyền thống và Selina chỉ xuất hiện trong tiệc cưới. Đôi uyên ương cũng không đi mời rượu khách khứa và người thân trong bữa tiệc bởi “những nghi lễ truyền thống này rất mệt mỏi. Việc mời rượu trong bữa tiệc sẽ buộc chúng tôi đi lại liên tục. Tôi sẽ mời rượu mọi người thay cho cô ấy”.

 img
Ảnh cưới rạng ngời hạnh phúc của Selina trên blog

Nguyên do là nữ ca sĩ không thể ngồi hoặc đứng quá lâu một lúc vì bắp chân của cô ấy “sẽ bị phù”. Mỗi khi ngồi, chân của Selina phải được đặt lên một tấm đệm để cô thấy dễ chịu hơn.

Người đẹp vẫn chưa thể gập tay bình thường. Đôi uyên ương đang gắng hết sức để khắc phục những bất tiện để có một đám cưới vui vẻ và hạnh phúc.

Selina và Richard dự định làm đám cưới từ ngày 1.4 . Tuy nhiên, vụ nổ trên trường quay phim “Hẹn hò với mùa xuân” hồi tháng 10 năm ngoái khiến Selina bị bỏng nặng nên hôn lễ đã phải hoãn lại. Cặp uyên ương yêu nhau từ năm 2008 và đính hôn vào tháng 9.2010.

Theo Đẹp

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem