Chồng Tân Nhàn từ chối chụp hình cùng vợ

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 05:37 AM (GMT+7)
Mặc dù thể hiện cùng vợ một ca khúc trong album mới "Giọt thời gian" nhưng ca sỹ Tuấn Anh nhất quyết không chịu chụp hình cùng bà xã mình.
Bình luận 0

Theo chia sẻ của Tuấn Anh trong buổi họp báo ra mắt hai album mới là Giọt thời gian Lạy Phật con về của Tân Nhàn thì đây là sản phẩm riêng nên anh muốn được là người đứng sau dành trọn tình cảm cho vợ mình. Bên cạnh đó giải nhất Sao mai dòng nhạc thính phòng cũng cho biết bản thân anh rất ngại chụp ảnh.

img

Đỡ lời cho chồng, Tân Nhàn cũng cho biết: "Dù anh Tuấn Anh không chịu lên bìa album và chỉ hát duy nhất một ca khúc với vợ trong album Giọt thời gian nhưng để hoàn thành được hai sản phẩm mới này thì phần lớn là nhờ công của ông xã Tân Nhàn rất nhiều".

Đặc biệt, Tân Nhàn đã khá "liều lĩnh" khi phát hành album đĩa nhạc phật đầu tiên ở Việt Nam. Tất cả các bài hát trong album đều được Tân Nhạc đặt hàng viết mới hoàn toàn như: Mục Kiều Liên cứu mẹ, Hương Thiên, Ngọc sáng trời Nam...

Ca sỹ Tân Nhàn cũng chia sẻ cô sẽ trích một phần nhỏ tiền bán album này để làm từ thiện cho những mảnh đời bất hạnh.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem