Chương Tử Di lúng túng với váy xẻ sâu tới... rốn

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 20:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền bí và sang trọng với gam màu đen, Chương Tử Di trở thành tâm điểm chú ý trong chiếc váy suông dài, và cổ áo xẻ sâu đến tận… rốn, lộ vòng một gợi cảm, có phần đầy đặn hơn xưa.
Bình luận 0

Vào tối qua 10.1, Chương Tử Di có mặt ở Bắc Kinh, Trung Quốc để tham dự sự kiện đặc biệt. Ngay từ giây phút xuất hiện đầu tiên từ xe hơi bước xuống, hoa đán Tử Di trở thành tâm điểm hút mọi ánh nhìn và ống kính phóng viên.

img
 
 img

Chọn chiếc váy màu đen huyền bí, tóc vấn cao quý phái, cổ váy xẻ sâu hun hút đến tận thắt lưng, lấp ló vòng một quyến rũ, có phần đầy đặn hơn xưa rất nhiều.

Việc thời gian gần đây, Chương Tử Di luôn chọn những chiếc váy giúp tôn vòng một để xuất hiện trước công chúng đã làm dấy lên nghi ngờ, nữ diễn viên Ngoạ hổ tàng long vừa mới “tu bổ” đôi gò bồng đảo.

Và trong tối hôm qua, vì chiếc váy xẻ quá sâu, nên ngay từ khi mở cửa xe bước xuống, Chương Tử Di đã liên tục dùng tay che chắn vòng một và nhờ đến trợ lý nam giúp đỡ chỉnh trang phục để cô có hình ảnh hoàn hảo trước công chúng.

img
 
img
 
Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem