Chủ đề nóng
CLB HAGL ký hợp đồng 'bom tấn'
CLB HAGL ký hợp đồng 'bom tấn'
Tháng 10/2013, CLB HAGL nổi đình nổi đám khi các học viên khóa 1 của Học viện HAGL JMG Arsenal là bộ khung của đội U19 Việt Nam thi đấu thành công vượt ngoài mong đợi của tất cả mọi người.
Tuy thua đội chủ nhà U19 Indonesia ở trận chung kết giải U19 Đông Nam Á sau loạt sút luân lưu 11m dù trước đó ở vòng bảng đã thắng 2-1, nhưng đội U19 Việt Nam với 12/20 tuyển thủ là những chàng trai học viện HAGL đã thuyết phục người hâm mộ bằng lối chơi tấn công đẹp mắt.

Những chàng trai trước đó còn vô danh như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn… phút chốc trở thành những tên tuổi quen thuộc và là thần tượng của thế hệ trẻ. Cần chú ý, HLV đội U19 Việt Nam là ông Grachen Guillume cũng chính là người đã đào tạo những chú bé ở Học viện HAGL JMG Arsenal từ 2007.
Những trận thắng thuyết phục với kỹ thuật cá nhân điêu luyện của từng cá nhân tạo nên lối chơi đồng đội tấn công vừa đẹp, vừa phối hợp nhuần nhuyễn và hiệu quả của đội U19 Việt Nam đã khiến cho Nutifood đặt vấn đề “hợp tác bóng đá trẻ” với HAGL. Giải U19 quốc tế 2014 - Cúp Nutifood 2014 ra đời từ đây.
Giải có 3 khách mời đều tên tuổi gồm Nhật Bản, Tottenham Hotspur (Anh) và AS Roma (Ý), thi đấu theo thể thức vòng tròn trên sân vận động Thống Nhất từ ngày 6 - 10.1. Đội vô địch nhận 100.000 USD, đội hạng nhì và ba là 70.000 USD và 50.000 USD. Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã truyền hình trực tiếp tất cả các trận đấu của giải...
Mới đây, Nutifood và CLB HAGL đã công bố hợp tác chiến lược, theo đó nhãn hàng VÄRNA LIFE - Nutifood sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho đội bóng phố núi ở V.League 2024/2025.
Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình đồng hành giữa Nutifood và CLB HAGL, tiếp nối những thành công từ các dự án trước đây như tài trợ dinh dưỡng cho Học viện Bóng đá HAGL Arsenal JMG và đội tuyển U19 Việt Nam...
Với cam kết mang đến những giá trị dinh dưỡng tối ưu, Nutifood sẽ hỗ trợ toàn diện về mặt dinh dưỡng, cũng như thông điệp sống tươi - sống khỏe - sống trọn đam mê - từ nhãn hàng VÄRNA LIFE thể hiện được tinh thần của các cầu thủ luôn đảm bảo thể lực và sức khỏe để các chiến binh HAGL tỏa sáng trên sân cỏ.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục đồng hành cùng HAGL – một trong những CLB có bề dày lịch sử và đóng góp lớn cho bóng đá Việt Nam.
Thông qua việc tài trợ, Nutifood không chỉ muốn nâng cao thể chất cho các cầu thủ mà còn lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của dinh dưỡng đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ”.
Về phía CLB HAGL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức - chủ tịch tập đoàn - bày tỏ: “Nguồn tài trợ từ Nutifood là động lực lớn để CLB tiếp tục phát triển và đạt được những thành tựu mới.
Sữa Nutifood sẽ giúp nâng cao thể trạng cho các cầu thủ hướng đến mục tiêu chung: Vì tương lai bóng đá Việt Nam”.
Như vậy, CLB HAGL sẽ mặc trang phục có tên nhà tài trợ mới VÄRNA LIFE - Nutifood trong trận tiếp CLB B.Bình Dương ở vòng 17 V.League 2024/2025 vào 17h ngày mai (6-4) trên sân Pleiku.
CLB HAGL hiện đang đứng hạng 11/14 đội với 18 điểm sau 16 trận, cách chỉ 5 điểm so với CLB Quy Nhơn Bình Định đang đứng áp chót - vị trí nguy hiểm phải đi đá play-off trụ hạng. Còn B.Bình Dương đang đứng thứ 5 với 24 điểm.
Tin cùng chuyên mục
Tin nổi bật
Tin sáng (6/4): Vì ĐT Việt Nam, Hendrio ra điều kiện với Hà Nội FC
Vì ĐT Việt Nam, Hendrio ra điều kiện với Hà Nội FC; Sporting Lisbon giảm giá bán Gyokeres; Wolverhampton chú ý đến Sancho; Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với Rudiger; Osimhen khó đến Premier League vì đòi lương quá cao.