“Cô dâu chạy trốn” của ông trùm Playboy nức nở phân trần

Thứ sáu, ngày 17/06/2011 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Tôi không phải là người đàn bà duy nhất trong cuộc đời của Hugh Hefner và điều đó làm tôi thấy không thoải mái”, “cô dâu chạy trốn” Crystal Harris chia sẻ.
Bình luận 0

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight vào ngày 16.6, kiều nữ tóc vàng của Playboy đã bật khóc khi tâm sự về lý do hủy bỏ đám cưới với ông trùm Playboy. Và lý do khiến cô không thể tiếp tục chung nhà với triệu phú Hefner là do thói đào hoa của ông.

Crystal cho biết, cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau khi đám cưới bị hủy song hối hận vì đã làm mọi người thất vọng.

img
Crystal nức nở khi phân trần về lý do hủy hôn

“Tôi không phải là người đàn bà duy nhất trong cuộc đời của Hef vì vậy trái tim tôi cảm thấy không thoải mái khi chuẩn bị kết hôn với anh ấy, vì hôn nhân chỉ là chuyện giữa hai người trong khi Hef nổi tiếng với việc có rất nhiều bạn gái và dường như anh ấy không định thay đổi”, Crystal nói.

Trước đó, Crystal chưa bao giờ phải nhờ đến luật sư trong bất cứ vụ việc gì. Nhưng sau đám cưới “hụt” này, cô phải nhờ đến sự trợ giúp của họ.

“Mọi việc xảy ra quá nhanh. Hef cầu hôn tôi trước sự chứng chứng kiến của ba thợ ảnh và tôi đã từng nghĩ đó cũng là những gì tôi muốn”, người đẹp 25 tuổi cho hay.

img
Playboy ấn phấm thảng Bảy với đính chính ở giữa trang bìa

Việc bỏ đi đột ngột của “bà Hef” đã khiến ông trùm Playboy thiệt hại khoảng 250.000 USD và tất nhiên, tính đến chuyện thuê luật sư đối với Crystal lúc này là cần thiết.

Vào ngày mai,18.6, hàng triệu độc giả của Playboy sẽ được “mục sở thị” số tháng Bảy của tạp chí này với miếng dán đính chính ngay giữa trang bìa: “Cô dâu chạy trốn có trong số này”.

Dù bị cuốn vào guồng quay của scandal cưới hỏi nhưng ông trùm 85 tuổi của Playboy vẫn nhận được sự động viên của nhiều người đẹp, trong đó có kiều nữ Holly Madison, người đã từng hẹn hò với ông.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem