Cụ thể, sáng 19/1/2023, chị Hạnh đặt dịch vụ chuyển đồ Go-send qua app Gojek để gửi vali từ Mỹ Đình về huyện Gia Lâm (TP Hà Nội). Tài xế nhận chuyến là Lê Huy Hiệp.
"Sau khi nhận đồ, tài xế di chuyển như bình thường. Được một lúc, tôi thấy chuyến đi đã hoàn thành dù chưa nhận được hàng. Ngay sau đó, tài xế gọi điện và yêu cầu chuyển khoản 1 triệu đồng vào số tài khoản Lê Huy Hiệp thì mới giao vali.
Qua tin nhắn, tài xế bảo "em để chị suy nghĩ 30 phút xem có cần nữa không? Nếu được thì số tài khoản của em là... Đồ này em lấy làm gì, chị không nhận thì em gửi sông Hồng cho nhanh. Chị chuyển khoản đủ thì em giao tới".
Thương lượng mãi nhưng tài xế không chịu nên tôi đành chuyển cho tài xế 1 triệu đồng. 40 phút sau tôi nhận được đồ từ một đơn vị vận chuyển khác và phải trả thêm 70.000 đồng tiền phí chuyển hàng", chị Hạnh bức xúc.
Sau khi sự việc xảy ra, chị Hạnh đã phản ánh lên Công ty quản lý Gojek. Tuy nhiên sau hơn 1 ngày cung cấp, phía công ty chỉ dừng ở việc ghi nhận sự việc, gửi mail yêu cầu cung cấp hình ảnh và thông tin liên quan.
"Chiều ngày 20/1, tôi liên hệ lại, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng chỉ xin lỗi và nói sẽ chuyển thông tin đến bộ phận khác trực tiếp xử lý.
Sau đó, có một nhân viên gọi đến và bảo chưa liên hệ được cho tài xế. Phía công ty yêu cầu tôi chờ đến lúc liên hệ được và thực hiện các bước xác minh tiếp theo.
Tôi rất bức xúc với cách xử lý từ phía Công ty công nghệ quản lý Gojek, ít ra cũng nên hỏi thăm, quan tâm, trấn an khách hàng mất tiền", chị Hạnh kể.
Phóng viên đã liên hệ với số điện thoại 0344276xxx (được cho là của tài xế) thế nhưng số máy này đã không liên lạc được.
Báo điện tử Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.