Con trai Beckham được mời làm mẫu nam

Thứ ba, ngày 18/12/2012 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù chỉ mới 10 tuổi, song Romeo-con trai thứ 2 của David Beckham, đã được hãng thời trang danh tiếng ở Anh là Burburry mời làm… người mẫu quảng cáo.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, gia đình Beckham đã trở lại đảo quốc sương mù để dự kỳ lễ Giáng sinh cùng người thân. Ngoài ra, bã xã Victoria của anh cũng bận tham dự buổi hòa nhạc Viva Forever do nhóm Spice Girls tổ chức (trước đây Victoria cũng là một thành viên của nhóm nhạc danh tiếng này).

img
 

Trong đợt hồi hương lần này, gia đình Becks còn đón nhận thêm tin vui khi cậu con trai thứ hai của anh là Romeo đã được hãng thời trang Burberry mời làm người mẫu cho chiến dịch quãng cáo bộ sưu tập Xuân/Hè năm 2013. Cùng tham gia đợt quảng cáo lần này với cậu hai nhà Beckham còn có hai người mẫu khác của Burberry gồm Edie Campbell và Cara Delevingne.

img
 

Được biết, Christopher Bailey - giám đốc sáng tạo của Burberry đã quyết định chọn Romeo tham gia chiến dịch quảng cáo sau vài lần tiếp xúc với gia đình chú nhóc.

img
 

Tuy mới lần đầu tiên “dấn thân” vào nghiệp thời trang nhưng Romeo đã chứng tỏ những tố chất cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp khiến ekip làm việc cảm thấy rất hài lòng.

img
 

Rất có thể, sau chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Xuân/Hè năm 2013 của Burberry, Romeo sẽ tiếp tục nhận được những lời mời hấp dẫn từ các thương hiệu thời trang danh tiếng trên khắp thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem