Công chúa Brunei kết hôn với thường dân

Thứ sáu, ngày 21/09/2012 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 20.9, công chúa Hajah Hafizah Sururul Bolkiah của Brunei - 32 tuổi, làm lễ thành hôn với chú rể Pengiran Haji Muhammad Ruzaini - là một thường dân, 29 tuổi, trong cung điện 1.700 phòng đẹp lộng lẫy.
Bình luận 0

Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah có 3 vợ, 12 con gồm: 5 con trai và 7 con gái. Công chúa Hajah Hafizah Sururul Bolkiah là con thứ 5 của ông với hoàng hậu Raja Isteri Pengiran Anak Hajah Saleha.

img
Công chúa Hajah Hafizah Sururul Bolkiah của Brunei

Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah đồng thời cũng giữ chức Thủ tướng của Brunei, kiêm nhiệm Bộ trưởng Tài chính và Bộ trưởng Quốc phòng. Hoàng gia Brunei đã trị vì đất nước nhỏ bé theo đạo Hồi, nhiều dầu mỏ này suốt 600 năm qua.

Công chúa Hajah Hafizah Sururul Bolkiah và phò mã Pengiran Haji Muhammad Ruzaini đều làm công chức trong cơ quan chính phủ, dưới quyền hành của vua cha.

>> Lung linh đám cưới đêm Ả rập của công chúa Brunei

Đám cưới của công chúa được tổ chức linh đình và xa hoa theo phong cách đêm Ả rập trong khán phòng Throne Hall của cung điện Istana Nurul Iman với 1.700 phòng. Đông đảo các thành viên hoàng gia, chính phủ, bạn bè và quan khách nước ngoài đến tham dự lễ cưới.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem