Công nương Kate muốn sinh nở tự nhiên như mẹ chồng

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 06:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vợ chồng hoàng tử Anh William mới tiết lộ kế hoạch sinh con đầu lòng vào giữa tháng 7 tới. Công nương Kate Middleton dự định sẽ sinh tự nhiên chứ không mổ đẻ.
Bình luận 0

Hoàng gia Anh tiết lộ: Công nương Kate Middleton sẽ sinh nở tự nhiên tại khoa sản Lindo Wing của bệnh viện St Mary’s ở Paddington, phía tây London. Đây cũng là bệnh viện mà công nương Diana quá cố (tức mẹ chồng của Kate) đã từng sinh hạ hoàng tử William và Harry.

img
Vợ chồng hoàng tử Anh William

Hoàng tử William sẽ ở bên khi vợ “vượt cạn”. Con đầu lòng của vợ chồng hoàng tử Anh William dự kiến chào đời vào giữa tháng 7.

Hoàng gia Anh bác bỏ các tin đồn về giới tính của cháu bé và khẳng định rằng hoàng tử William và vợ từ chối tiết lộ giới tính và chuyện đặt tên cho cháu bé cho tới khi chào đời vì muốn gây bất ngờ, mặc cho nhiều người ra sức phỏng đoán.

Nguồn tin từ hoàng gia Anh cũng xác nhận rằng hoàng tử William sẽ nghỉ phép khoảng 2 tuần khi vợ sinh nở. Nhưng hoàng tử William không định nghỉ trước mà để đến khi vợ “vỡ chum” sẽ bay bằng trực thăng từ xứ Wales tới bệnh viện ngay.

Theo Sina, Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem