Cứ muốn “yêu” là vợ bắt phải... "xin - cho"

Thứ sáu, ngày 22/04/2011 10:32 AM (GMT+7)
Tôi mới lập gia đình. Bà xã có tật bắt tôi... năn nỉ nếu muốn gần gũi, không lọt tai có khi cô ấy từ chối. Thưa bác sĩ, tôi có nên dập tắt ngay nạn “xin-cho” này không? (Tr.Hòa - Cà Mau)
Bình luận 0
img

Chăn gối đôi khi cũng cần “lời chào cao hơn mâm cỗ”. Sâu xa thì lễ nghĩa trong tình dục theo ý các cô là muốn kẻ tốt số trân quý món quà từ tay họ, còn sự đường đột với họ cũng tương tự như cưỡng đoạt. Có cô đơn giản thích lời có cánh, chút quyền uy, chút khó dễ...

Không nhiều đàn ông khoái khoản “thủ tục hành chính” này, nhưng cũng có anh không lấy đó làm phiền, thậm chí thú vị. Dù thế nào, xin - cho trong tình dục sẽ nhanh chóng thành tai họa nếu người cầm cán thể hiện nó quá đà, đặc biệt khi biến tướng sang... nhũng nhiễu.

Nếu triệu chứng “ngộ độc quyền lực” của hiền thê quá rõ, có lời khuyên là các anh nên kiên quyết nắn chỉnh dù trong giai đoạn đầu khả năng ôm gối ra đi-văng ngủ là khá cao.

Theo Tuổi Trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem