Đại Nghĩa nũng nịu mặc váy, Phương Thanh bỗng… mọc râu

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 23:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Diễn viên Đại Nghĩa bỗng ngọt ngào, nền nã và cực kỳ duyên dáng với khăn mỏ quạ, áo tứ thân. Trong khi đó, “chị Chanh” lại… mọc râu, lãng đãng và “ngầu” khi hóa thân thành nam danh ca John Lennon.
Bình luận 0

Thí sinh “đổi giới”, khán giả phát cuồng

Lần thứ hai liên tiếp trong chương trình Gương mặt thân quen, diễn viên Đại Nghĩa được giao hóa thân thành một nghệ sĩ nhân dân nổi tiếng của Việt Nam. Tuy nhiên, trong tập phát sóng đêm qua, 12.1, thử thách tăng lên gấp bội khi anh phải hóa thân thành một phụ nữ trung tuổi như nghệ sĩ Thu Hiền.

img
Đại Nghĩa thướt tha mái tóc dài

Với “Hoa cau vườn trầu”, Đại Nghĩa đã khiến cả ba vị giám khảo “phục sát đất” vì tài hóa trang, bắt chước y chang nhân vật từ cách nhả chữ, đi đứng, múa tay tới từng cái chớp mắt. Đặc biệt, động tác yểu điệu hất mái tóc dài của Đại Nghĩa khiến cả khán phòng ồ lên thích thú.

Phần trình diễn duyên dáng của Đại Nghĩa khiến giám khảo Đức Huy phải thốt lên: “Tôi chết vì bạn mất thôi”. Trong khi đó, nổi tiếng là khó tính, hay “vạch lá tìm sâu”, nhưng danh hài Hoài Linh cũng thừa nhận, tiết mục của anh chàng Đại Nghĩa không có điểm gì để chê.

Cũng giống như Đại Nghĩa, trong tập hai, Phương Thanh tiếp tụcgặp “ca khó” khi phải giả nam để vào vai John Lennon hòa cùng giai điệu của “Stand by Me”. Tuy vậy, không hổ danh là “nữ ca sĩ manly nhất Việt Nam”, “chị Chanh” vẫn rất ra dáng “đấng mày râu” với hàng ria mỏng, râu quai nón và trang phục bụi bặm.

Dù bị Hoài Linh “bóc mẽ” đôi giày cao gót ngay trên sân khấu nhưng có thể nói, màn thể hiện của Phương Thanh là một trong những tiết mục thú vị và tạo nhiều tiếng cười sảng khoái nhất tập 2 - Gương mặt thân quen.

Thí sinh đồng loạt “lên trình”

Rút kinh nghiệm từ những thiếu sót trong tập 1, hầu hết các thí sinh của Gương mặt thân quen đều tiến bộ rõ rệt trong đêm thi vừa qua. Điển hình là sự thoát xác của Khởi My trong hình tượng một thành viên của nhóm Wonder Girl.

Chí Thiện vào vai khá đạt ca sĩ Công Vinh với bài hát “Vào đời”, còn Kyo York đã ấn tượng hơn với chất giọng tình cảm trong bài "Hello" vốn đóng đinh với tên tuổi của danh ca nổi tiếng thế giới Lionel Richie.

Trong khi đó, “Jennifer Lopez Việt” Thúy Uyên đã không giữ được phong độ đỉnh cao như tuần trước. Hóa thân thành Thu Minh hát bài “Đường cong”, giọng hát của cô bộc lộ hạn chế khi lên những quãng cao.

Kết quả tập 2 – Gương mặt thân quen, diễn viên Đại Nghĩa giành giải thưởng 100 triệu đồng khi là người có số điểm cao nhất. Đứng thứ hai là cô gái dễ thương Khởi My. Đồng hạng ba gồm: Chí Thiện, Phương Thanh, Thúy Uyên và xếp sau cùng là Kyo York.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem