Đoàn Văn Hậu đón 2 tin vui cùng lúc tại SC Heerenveen?

Phạm Tú Thứ tư, ngày 06/05/2020 11:10 AM (GMT+7)
Hậu vệ của tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sắp nhận 2 tin vui cùng lúc ở CLB Heerenveen.
Bình luận 0

Theo trang tin chuyên về Heerenveen là Fean Online, Ibrahim Dresevic đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời đội bóng Hà Lan này. Trung vệ người Kosovo gia nhập Heerenveen vào tháng 1/2019 và ký hợp đồng 3 năm.

Mùa 2019/20, Ibrahim Dresevic là trụ cột của hàng thủ đội bóng Hà Lan. Cầu thủ 23 tuổi đã đá 30 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận.

img

Văn Hậu sắp được gia hạn hợp đồng và cạnh tranh vị trí đá chính.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, Ibrahim Dresevic được AZ Alkmaar và PSV liên hệ chiêu mộ. Tuy nhiên, cầu thủ người Kosovo quyết định ở lại Heerenveen.

Sau hơn 1 năm khoác áo Heerenveen, Ibrahim Dresevic muốn đến một đội bóng có tham vọng lớn hơn và sẵn sàng ra đi vào hè 2020. Về phía Heerenveen, đội bóng này cũng cân nhắc bán cầu thủ 23 tuổi vì đang gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Việc Heerenveen sắp chia tay Ibrahim Dresevic là tín hiệu rất vui với Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, hậu vệ tuyển Việt Nam có cơ hội tranh suất đá chính do Ibrahim Dresevic để lại nếu cầu thủ này chia tay Heerenveen.

Về tương lai của Đoàn Văn Hậu, trong tuần này, Heerenveen sẽ liên hệ với Hà Nội FC để bàn thảo về hợp đồng của ngôi sao người Thái Bình. Nhiều khả năng Heerenveen sẽ mượn Văn Hậu thêm một mùa nữa.

Có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính và sắp được gia hạn hợp đồng là 2 tin không thể vui hơn với Văn Hậu. Heerenveen phải nhanh tay trong vụ chốt hợp đồng với Văn Hậu vì hôm nay xuất hiện thông tin cho rằng nhiều đội bóng châu Âu sẵn sàng “giải cứu” hậu vệ 21 tuổi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem