Đòi lấy vợ ở tuổi 86, huyền thoại Real bị "cầm tù"

Thứ hai, ngày 03/06/2013 06:40 AM (GMT+7)
Theo lời tố cáo của Gina Gonzalez, huyền thoại Alfredo Di Stefano của Real đang bị “lũ con cháu mất dạy” cầm tù, tước mọi quyền tự do nhằm ngăn cản ông cụ tự do đến với cô vì tình yêu và sự cô đơn của tuổi già.
Bình luận 0

Hồi đầu tháng 5.2013, Di Stefano bất ngờ gây sốc khi tuyên bố yêu Gina Gonzalez - người phụ nữ 36 tuổi, tức kém ông tới 50 tuổi. Huyền thoại Real Madrid cho biết, ông đã phải chịu cảnh cô đơn trong suốt 8 năm qua nên sẽ cưới Gina, bất chấp con cháu ông có ủng hộ hay không. 

img
Con cháu nhà Di Stefano cấm luôn ông cụ gặp người tình bé nhỏ Gina và cũng cấm cô được tiếp xúc với cụ.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Gina từng là phóng viên thể thao ở Costa Rica nhưng cô đã chuyển đến Madrid làm việc hơn 10 năm. Từ năm 2007, Gina bắt đầu giúp huyền thoại người Argentina hoàn thành cuốn sách về cuộc đời ông do hai tác giả Luis Miguel Gonzalez và Enrique Ortego viết. Sau đó, tình cảm của ông già 86 tuổi và cô thư ký 36 tuổi nảy nở.

Thậm chí, Gina còn xăm chữ “Mũi tên bạc” - biệt danh của Di Stefano lên cánh tay khiến ông cụ rất cảm động.

Nhưng các con, cháu của Di Stefano thì… không cảm động. Họ cho rằng Gina đến với một ông cụ gần đất xa trời chỉ vì muốn “đục khoét” nên quyết tâm ngăn cản bằng cách gửi đơn kiện lên tòa án ở Madrid. Rồi sự thể ra sao? Sau khi gửi đơn kiện, con cháu nhà Di Stefano cấm luôn ông cụ gặp người tình bé nhỏ Gina và cũng cấm cô được tiếp xúc với cụ.

Phát biểu với giới truyền thông Tây Ban Nha ngày hôm qua, Gina bức xúc tiết lộ: “Di Stefano đang bị chính đám con cháu vô tâm của họ giam hãm như một người tù, ông bị mất tất cả quyền tự do, kể cả nghe điện thoại. Đã vài ngày nay tôi không thể liên lạc được với ông vì bị họ ngăn cản”. 

Và Gina khẳng định, cô quyết giải thoát cho “người tình già” đang chịu cảnh tù hãm. Cô nói: “Quyền con người của Di Stefano đang bị xâm phạm. Tôi sẽ đi gặp các quan chức của Real Madrid, UEFA, FIFA và Chính phủ Argentina để yêu cầu can thiệp, giải thoát cho Di Stefano”.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem