Fabregas sẵn sàng bỏ tiền túi để được về Barca

Thứ hai, ngày 27/06/2011 07:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Cesc Fabregas sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng để giúp cho Barcelona nhanh chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng với lãnh đạo Arsenal.
Bình luận 0

Sau hơn 2 năm theo đuổi, Pep Guardiola vẫn chưa thể đưa được Fabregas trở lại Nou Camp. Hiện phía Arsenal đã bắt đầu chán nản với việc giữ chân một cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội nhà.

img

Vướng mắc lớn nhất của thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng. Cách đây ít ngày, gã khổng lồ xứ Catalan đã gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng tới đại bản doanh của Arsenal nhưng họ đã lập tức bị từ chối.

Được biết, Arsene Wenger chỉ chấp nhận bán cậu học trò cưng của mình nếu có đội bóng nào chồng đủ 50 triệu bảng lên bàn đàm phán. Với tình hình tài chính khó khăn như hiện nay, sẽ rất khó để Barcelona có thể đáp ứng được yêu cầu mà Wenger đưa ra.

Tuy nhiên, mới đây, Fabregas đã thể hiện quyết tâm hồi hương thi đấu cho Barcelona bằng tuyên bố, anh sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng để hỗ trợ Barcelona trong thương vụ này.

Trên thực tế, số tiền đó không phải do Cesc Fabregas móc túi bỏ ra mà trong hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi có điều khoản, Arsenal sẽ phải chi cho Fabregas 15% giá trị hợp đồng nếu bán anh cho một đội bóng khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem