Gấu khổng lồ đột nhập, tấn công bà cụ 82 tuổi bị liệt

Thứ sáu, ngày 07/06/2013 18:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Con gấu đen nặng hơn 181kg đã đột nhập vào ngôi nhà bà cụ 82 tuổi bị liệt giường ở tiểu bang New Mexico (Mỹ) hôm thứ ba vừa qua. Cảnh sát cho hay, bà đã rất may mắn khi chỉ bị vài vết trầy xước nhỏ.
Bình luận 0

Con gấu đen nặng hơn 181kg đã đột nhập vào ngôi nhà bà cụ 82 tuổi bị liệt giường ở tiểu bang New Mexico (Mỹ) hôm thứ ba vừa qua. Cảnh sát cho hay, bà đã rất may mắn khi chỉ bị vài vết trầy xước nhỏ.  

img
 

Số là đêm hôm đó khi người đàn bà giấu tên này đang nằm trên giường thì con gấu phá chốt cửa và đột nhập vào phòng ngủ. Khoảng 10 giờ tối, khi người quản gia lên phòng của bà thì thấy bà bị trầy xước trên mặt và đầu. Lúc đó con gấu đã rời khỏi nhà.

Người quản gia cho biết, cô không nghe thấy gì và con chó cũng không hề sủa khi con quái vật đột nhập.

Nhân viên của cơ quan Quản lý động vật của tiểu bang New Mexico đã dùng những chú chó nghiệp vụ để lần theo và giết chết con gấu.

Xác con thú được đưa đến Trung tâm thú y ở thành phố Albuquerque, trung tâm tiểu bang New Mexico, Mỹ để kiểm tra xem liệu nó có mắc bệnh dại hay không. Rất may cho bà cụ là con gấu này không có dấu hiệu bị dại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem