Got Talent: Gái một con làm Huy Tuấn “mê mẩn”… bị loại

Thứ tư, ngày 06/02/2013 12:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm công bố kết quả bán kết 1 – Vietnam’s Got Talent hôm qua, 5.2 đã diễn ra khá bất ngờ khi gái một con Khiếu Hương với màn belly dance “mê hoặc” giám khảo Huy Tuấn bị loại.
Bình luận 0

Khác với vòng loại sân khấu, từ vòng bán kết, giám khảo sẽ không còn 100% quyền lực quyết định tiết mục nào đi tiếp. Khán giả mới chính là người quyết định bằng việc nhắn tin bình chọn cho các tiết mục.

img
Khiếu Hương

Tiết mục nhận được số lượng tin nhắn cao nhất sẽ được đặc cách vào thẳng vòng chung kết. Ban giám khảo sẽ lựa chọn một trong hai “ứng cử viên” sáng giá còn lại trong Top 3.

Theo đó, tại đêm công kết quả 5.2, Hoàng Duy Dũng với khẩu thuật đàn bầu là cái tên đầu tiên phải rời chương trình. Các thí sinh tiếp theo lần lượt là cặp đôi số 10 Nhật Duy – Huy Hùng, cô bé 12 tuổi nhút nhát Lê Hoàng Ngọc Ánh và bà mẹ trẻ Khiếu Hương.

Chuyện Khiếu Hương bị loại từ vòng bán kết khiến nhiều người bất ngờ vì phần trình diễn của của cô được giám khảo đánh giá là cực kỳ ấn tượng và công phu.

Top 3 bao gồm ba cái tên: Hoàng Khánh Linh, nhóm Oxy và Nguyễn Công Đạt. Giành được đa số tình cảm yêu mến của khán giả, Hoàng Khánh Linh hung dung vào chung kết. Cuộc cạnh tranh giành suất vé cuối cùng thuộc về nhóm Oxy và Nguyễn Công Đạt.

Và với sự ủng hộ của hai giám khảo Thúy Hạnh và Huy Tuấn, chàng trai “không xương” Nguyễn Công Đạt đã được trao cơ hội tiếp tục thử sức mình trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem