Hai tuần tuổi biết đi, mẹ tưởng con là quỷ dữ

Chủ nhật, ngày 25/11/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một phụ nữ ở Colombia đã thông báo cho giới chức địa phương rằng, cậu con trai mới sinh được hai tuần tuổi của mình chính là “con trai của quỷ dữ”, sau khi phát hiện bé biết đi và có ánh mắt nhìn đỏ như lửa.
Bình luận 0

Ana Feria Santos, 28 tuổi, nói rằng, em bé chỉ vài tuần tuổi của cô đã có thể đi bộ một mình và chơi trò trốn tìm. Thông thường, một đứa trẻ bắt đầu biết đi sớm nhất cũng ở 9 tháng tuổi, nhưng Ana nói với đài phát thanh địa phương RCN rằng: "Thằng bé đi như một người lớn, đôi khi đi ra và nấp bên dưới giường, trong một chiếc vali, trong máy giặt, hoặc trong tủ lạnh”.

img

Ana Feria Santos và con trai mới sinh.

Bà mẹ này cũng nói thêm rằng, đôi lúc, cậu bé còn có đôi mắt nhìn đe dọa cô, có ánh nhìn phát ra lửa. “Dấu vết cháy đã được tìm thấy trên quần áo và trên ghế sofa, nơi cậu bé thường xuyên ngồi” , Ana nói.

Trong khi đó, hàng xóm của Ana cho rằng, cô có liên quan đến ma thuật đen và các linh hồn ác quỷ.

Tin tức về “con trai của quỷ dữ” đã lan truyền nhanh chóng tại thị trấn Lorica, gần bờ biển Caribean, đã gây ra sự sợ hãi trong cộng đồng nơi đây. Người dân phản ứng bằng cách tấn công Ana và chồng khi ném đá vào ngôi nhà của họ mỗi đêm.

Tuy nhiên, chính quyền địa phương hoài nghi về lời kể của Ana và cho biết, các cuộc điều tra không phát hiện thấy bằng chứng về dấu vết của quỷ dữ trên cơ thể bé trai này. Một nhóm điều tra liên ngành gồm các nhà tâm lý học, nhân viên xã hội, chuyên gia dinh dưỡng và luật sư sau khi tìm hiểu sự việc cho rằng, đứa trẻ có thể đã bị lạm dụng. Một quan chức cho biết, hai vết bỏng nhỏ đã được tìm thấy trên lòng bàn tay trái của bé.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ thêm.

Theo TheSun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem