HLV Hoàng Anh Tuấn tố trọng tài không đủ tư cách

Thứ bảy, ngày 14/01/2012 21:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trận đấu ở sân Hàng Đẫy giữa CLB bóng đá Hà Nội và Khánh Hòa đã không nóng ở vấn đề truyền hình trận đấu, mà nóng bởi trọng tài.
Bình luận 0

Trước trận đấu đã có những thông tin rằng “bầu Kiên không cho AVG tường thuật trận đấu”. Thực chất của vấn đề này là phía VPF yêu cầu các đài phải đăng kí lịch tường thuật trực tiếp trận đấu với BTC giải, sau đó sẽ xem xét, bố trí và tuyên bố được đưa ra là sẽ ưu tiên VTV.

img
 

Tuy nhiên, vấn đề đã không nóng bởi AVG không đưa xe màu đến sân để tiến hành ghi hình, tường thuật trực tiếp trận đấu mà chỉ có VTV tường thuật trận đấu này. Tất cả phóng viên đều vào sân tác nghiệp bình thường nếu có thẻ mà VPF đã cấp. Những phóng viên truyền hình đem máy quay đến sân để quay hình làm bản tin đều không gặp khó khăn gì, trong đó có cả phóng viên của AVG.

Trận đấu trên sân nóng bỏng bởi các quyết định của ông trọng tài chính Bùi Quang Thông. Sau các quyết định của ông vua sân cỏ này, cầu thủ của Khánh Hòa vây lấy trọng tài để phản đối, đặc biệt là ở tình huống ông Thông thổi phạt 11m khiến CLB bóng đá Hà Nội có bàn thắng mở tỉ số từ chấm 11m do công của Timothy.

Giữa 2 hiệp đấu, HLV trưởng của Khánh Hòa Hoàng Anh Tuấn chạy thẳng vào sân để đôi co với trọng tài. Hết trận đấu, ông Tuấn nói rằng trọng tài không đủ năng lực và không đủ tư cách để điều khiển trận đấu này.

img
 

Lí giải về việc chạy vào sân, ông Tuấn nói rằng ông phải làm cho ra lẽ chuyện trọng tài Thông dùng những lời lẽ thiếu văn hóa với cầu thủ Khánh Hòa.

HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu: “Tôi có nói với trọng tài rằng tại sao anh lại nói với cầu thủ đội của tôi rằng: Mày thích bị đuổi khỏi sân không, tao đuổi luôn. Trọng tài bảo rằng không nói vậy, nhưng 2-3 cầu thủ đội của tôi đã nói rằng trọng tài đã nói như thế. Tôi tin cầu thủ của tôi. Trọng tài không đủ tư cách thổi còi ở trận đấu này”.

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định rằng ông sẽ đề nghị lãnh đạo đội bóng gửi đơn khiếu nại lên VPF.

Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy, CLB bóng đá Hà Nội giành chiến thắng 4-1 với 2 bàn thắng đều từ chấm 11m của Timothy. Hai bàn thắng còn lại của CLB bóng đá Hà Nội do công của Thanh Trung. Bàn thắng duy nhất của Khánh Hòa được ghi do công của Agostino, Khánh Hòa cũng được trọng tài “lại quả” cho 1 quả 11m nhưng tiền đạo đội này đã không thực hiện thành công.

Công Vinh trở lại, đá chính cả trận, nhưng đã có 1 trận đấu không thể tệ hại hơn với vô số những pha bỏ lỡ khó tin.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem