HLV Hoàng Văn Phúc: "Chúng tôi đã chơi sòng phẳng"

Thứ năm, ngày 07/02/2013 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 6.2, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu coi được trước một UAE mạnh hơn về nhiều mặt là UAE. Hầu hết các CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình đều cảm thấy hài lòng dù đội nhà đã không gặp may và phải chấp nhận trắng tay.
Bình luận 0

Cảm nhận rõ những nỗ lực không biết mệt mỏi của các học trò, HLV Hoàng Văn Phúc phát biểu sau trận đấu: "Tôi rất tiếc khi chúng ta đã nhập cuộc tốt nhưng lại bị thủng lưới sớm. Điều đó đã gây ra nhiều trở ngại cho việc triển khai lối chơi của đội. Nhưng cuối cùng, các tuyển thủ đã biết cách vượt qua để khẳng định mình.

Dù thua trận nhưng tôi vẫn rất hài lòng về lối chơi và tinh thần thi đấu của toàn đội. Thể hình, thể lực của UAE rất tốt nhưng tuyển Việt Nam đã có một trận đấu sòng phẳng với đối thủ này".

img
HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng về màn thể hiện của các học trò trước UAE.
Ảnh: Xuân Hạnh

Theo ông Phúc, hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam với những Tấn Tài, Thành Lương, Quốc Anh, Văn Quyết.., đã chơi tốt. Các cầu thủ tự tin cầm bóng di chuyến phối hợp nhỏ rất ăn ý.

"Riêng về 2 cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn, họ tiếp tục cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu. Tôi hi vọng trong các trận đấu tới, đội tuyển sẽ duy trì được phong độ giống như trận đấu ngày hôm nay", ông Phúc nói.

img
HLV Mahdi Ali cảm thấy thỏa mãn với 3 điểm mà UAE giành được trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Xuân Hạnh

Về phần mình, HLV Mahdi Ali (UAE) cho biết: "Trước trận gặp Việt Nam, chúng tôi đã thi đấu nhiều trận, cộng với việc di chuyển tới Hà Nội khá muộn nên các cầu thủ của tôi chưa đạt được thể lực cũng như phong độ tốt nhất ở trận này.

Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm. Về bàn thắng của đội tuyển Việt Nam, tôi phải xem lại băng ghi hình mới biết quyết định của trọng tài có chính xác không, vì lúc đó tôi ngồi trên băng ghế huấn luyện nên không thể quan sát rõ".

Nhà cầm quân Mahdi Ali cũng dành lời khen tặng cho màn thể hiện của đội tuyển Việt Nam. "Các bạn đã chơi rất hay. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 14 (Tấn Tài - PV) và số 19 (Thành Lương - PV). Lối chơi kỹ thuật, thông minh của họ đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Với những gì đã diễn ra ở lượt đi, tôi nghĩ trận lượt về hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn", HLV Mahdi Ali bày tỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem