HLV Moyes mang tin độc về Van Persie đến các fan M.U

Thứ bảy, ngày 08/03/2014 18:59 PM (GMT+7)
HLV David Moyes vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc tiền đạo Robin van Persie đang cảm thấy chán nản và có ý muốn “đào tẩu” khỏi M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, báo chí xứ sở sương mù đã không ít lần đưa tin về việc Van Persie đang ấp ủ ý định “tháo chạy” khỏi sân Old Trafford do cảm thấy chán nản với thành tích bết bát của M.U cũng như bất bình với phong cách huấn luyện, đấu pháp chiến thuật của ông thầy David Moyes.

img
HLV David Moyes đã phủ nhận chuyện ông và Van Persie có bất đồng với nhau.

Không những vậy, sau trận thua 0-2 trước Olympiacos trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League, tiền đạo người Hà Lan còn bức xúc chỉ trích các đồng đội đã “giẫm chân” lên vị trí của mình.

Mặc dù vậy, David Moyes đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này: “Mọi người chỉ biết được một phần sự thật về thái độ và tâm trạng của Van Persie qua các bài báo, bởi các bạn không được đọc tất cả nội dung của buổi phỏng vấn. Thông tin về việc Robin đang có ý định chia tay M.U là chuyện bịa đặt.

Giữa tuần qua, tôi đã bay sang Pháp để theo dõi rận giao hữu giữa Hà Lan với đội chủ nhà Pháp. Sau đó, chúng tôi đã ngồi cạnh nhau trên chuyến bay trở về Old Trafford. Tôi và Van Persie đã có cuộc trò chuyện khá thân mật và cởi mở với nhau”.

Ngoài ra, nhà cầm quân 50 tuổi cũng bác bỏ những lời nhận định cho rằng, Van Persie và Wayne Rooney không thể đá cặp ăn ý với nhau trên hàng công của Quỷ đỏ. Trong trận thua 0-2 trước Olympiacos, cả hai chỉ có 5 pha chuyền bóng cho nhau, 3 trong số đó đến từ vòng tròn giữa sân).

“Các số liệu thống kê chỉ ra rằng M.U chỉ để thua 1 trận khi có Rooney và Van Persie trong đội hình. Trước khi họ cùng nhau trở lại sau chấn thương, chúng tôi đã để thua tới 3 hay 4 lần.

Những thống kê của M.U khi có mặt của cả Van Persie và Rooney trong đội hình rất thuyết phục. Vì vậy, tôi có thể nói rằng họ đã sát cánh cùng nhau rất tốt trong 1 tháng vừa qua. Chúng tôi đã không thể hiện được phong độ vốn có trước Olympiacos, đó là một đêm đáng quên” – Moyes thổ lộ.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem