Hoài Linh sẽ “đại náo” chương trình Gương mặt thân quen?

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 14:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu làm giám khảo trong một chương trình truyền hình thực tế, danh hài Hoài Linh hứa hẹn sẽ là nhân tố "đại náo" Gương mặt thân quen sắp lên sóng VTV3.
Bình luận 0

Gương mặt thân quen - chương trình truyền hình thực tế bản quyền Hà Lan dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21h20 tối thứ Bảy, 5.1 trên kênh VTV 3 - Đài truyền hình Việt Nam.

img
Hoài Linh đóng giả ca sĩ Tuấn Ngọc

Sáu thí sinh tham dự chương trình đều là những nghệ sĩ quen thuộc với người hâm mộ cả nước như: ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Thúy Uyên, MC - ca sĩ Khởi My, diễn viên Đại Nghĩa, ca sĩ - diễn viên Chí Thiện và chàng trai Tây mê nhạc Việt Kyo York.

Theo đúng format của chương trình, sáu thí sinh sẽ lựa chọn nhân vật mà họ phải hóa thân bằng hình thức bấm nút chọn ngẫu nhiên.

Thử thách lớn nhất dành cho mỗi thí sinh là hàng tuần họ sẽ phải thể hiện những nhân vật khác nhau, có khi lớn tuổi, có khi nhỏ tuổi, thậm chí là trái ngược với giới tính của mình

img
Các thí sinh hóa thân thành những nhân vật quen thuộc

Những người làm nhiệm vụ "cầm cân nảy mực" trong cuộc thi vui nhộn này sẽ là: nhạc sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Mỹ Linh. Đặc biệt, sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút “đại náo”, bùng nổ cho chương trình.

Ở show đầu tiên, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một Hoài Linh đầy tài hoa khi hóa thân thành ca sĩ Tuấn Ngọc giống y như đúc từ trang phục, đầu tóc, dáng dấp, cử chỉ, giọng hát cho tới thần thái.

Hơn nữa, với sự dí dỏm và duyên dáng của mình, Hoài Linh sẽ là nhân tố chọc cười, là trung tâm của những màn tung hứng với hai vị giám khảo còn lại.

Gương mặt thân quen còn trở nên màu sắc hơn nữa với sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch - người vốn được coi là “ông vua tạp kỹ” của làng giải trí Việt.

Gương mặt thân quen mặc dù là format chương trình mới và chỉ mới bắt đầu bước vào mùa đầu tiên nhưng đã và đang được nhiều nước mua bản quyền sản xuất và phát sóng trên các kênh truyền hình như: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Italia, Chile, Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh …
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem