Hoàng Thùy Linh sexy đỏ rực, diễn "máu lửa" ở Sài Gòn

Thứ hai, ngày 03/03/2014 15:14 PM (GMT+7)
Chọn cho mình trang phục màu đỏ, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu “Bài hát yêu thích” diễn ra vào tối qua (2.3) bằng vũ đạo bốc lửa.
Bình luận 0

img Phần trang phục trình diễn được Hoàng Thùy Linh chọn màu đỏ yêu thích, đây cũng là một thiết kế của NTK Hoàng Hải.
img Với sự đề cử của nhạc sĩ Huy Tuấn, Hoàng Thùy Linh với ca khúc “Rơi” đã chính thức lọt vào danh sách đề cử và tham gia trình diễn của chương trình Bài hát yêu thích. Vì lí do sức khỏe, nên trong liveshow tháng 2 của chương trình, Hoàng Thùy Linh đã buộc phải lỗi hẹn với người hâm mộ và có mặt vào liveshow tháng 3 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình tối qua (2.3)
img
img Để làm mới lại ca khúc đã trình làng 2 năm trước, Hoàng Thùy Linh đã nhờ DJ SlimV remix lại ca khúc mang một màu sắc mới, sôi động hơn, máu lửa hơn, để Linh có thể trình diễn những đường nét vũ đạo quen thuộc của mình mỗi khi đứng trên sân khấu lớn.
img
img
img Theo sát bên cạnh Hoàng Thùy Linh trong chuyến đi Sài Gòn dài ngày này còn có mẹ của Linh – diễn viên múa Thu Huệ, người luôn sát cánh bên Linh từ những ngày đầu, động viên và nắm chặt tay Linh vượt qua những giai đoạn khó khăn, và giờ đây vừa là trợ lý kiêm quản lý cho sự nghiệp ca hát của Linh.
img Cùng Ngô Kiến Huy
Bồng Sơn (Bồng Sơn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem