“Hoàng tử” Bùi Anh Tuấn mang “ngòi nổ” tới “Bài hát yêu thích”

Thứ hai, ngày 28/01/2013 13:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nằm trong danh sách 12 ca khúc tham gia liveshow tháng 2.2013 của chương trình Bài hát yêu thích, “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ là “ngòi nổ” thổi bùng không khí chương trình.
Bình luận 0

 Trước đó, “Nơi tình yêu bắt đầu” đã từng giúp Bùi Anh Tuấn gây “bão” ở sân chơi The Voice – Giọng hát Việt và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ về một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã.

img
Bùi Anh Tuấn

Với 13,12%, hiện “Nơi tình yêu bắt đầu” đang là ca khúc được bình chọn nhiều nhất trong danh sách 12 bài tham gia liveshow tháng 2 – Bài hát yêu thích vào tối Chủ Nhật, 3.2 tới.

Không chỉ đứng đầu về lượt nghe trên mạng, “Nơi tình yêu bắt đầu” còn nhận tới 14 phiếu của nhạc sĩ Nguyễn Cường, nhà báo Hữu Trịnh, nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Giáng Son và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Nhiều khán giả bình luận rằng, nếu như được hét tên một ca khúc ngay tại chỗ trong suy nghĩ của họ tức thời thì “Nơi tình yêu bắt đầu” chính là lựa chọn của năm 2012.

Đứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng lần lượt là hai cô gái tuổi teen: Văn Mai Hương và Anna Trương. Sau thành công nhất định ở Bài hát yêu thích 2012, Văn Mai Hương sẽ trở lại với một sản phẩm mới tinh mang tên “Anh mang theo mùa xuân”.

Trong khi đó, cô con gái rượu của cặp vợ chồng nghệ sĩ Anh Quân – Mỹ Linh quyết định đem tiếng chuông “Tan đi” để “đánh xứ người”. Một điều hết sức thú vị là trong liveshow tới, khách mời bình luận ngồi phía dưới sẽ chính là ông nội của Anna – nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh.

Các bài hát còn lại sẽ được trình bày bao gồm: Nơi đảo xa (Trọng Tán), Về nghe gió kể (Nguyễn Đông Hùng), Và em đã biết mình yêu (Bảo Anh), Dạo quanh cuộc tình (Quốc Minh), Câu đợi câu chờ (Anh Thơ), Nếu gặp lại nhau (Anh Khang), Buông tay lặng im (Ưng hoàng Phúc), Xóa tên anh (Minh Vương) và Nothing in Your Eyes (Yanbi & Mr.T).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem