KỲ LẠ: Bị đạn xuyên đầu vẫn chơi trọn trận bóng

Thứ tư, ngày 19/06/2013 18:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Làng thể thao thế giới vốn không thiếu những câu chuyện thần kỳ. Mới đây, thủ môn Dusko Krtalica người Bosnia đã chơi hết trận đấu với một viên đạn trong đầu.
Bình luận 0

Khi tham dự một trận đấu vào cuối tuần qua, Krtalica đã dính một viên đạn lạc vào đầu. Nhưng thủ môn này đã thoát khỏi lửa hái tử thần một cách ngoạn mục. Đáng nói hơn, dù bị trúng đạn nhưng thủ môn nghiệp dư 51 tuổi này không hề biết nên, thậm chí anh ta còn chơi cho đến khi trận đấu kết thúc. Sau trận, Krtalica cảm thấy cánh tay của mình bị tê dại mất cảm giác, cũng như gặp khó trong giao tiếp. Ngay sau đó, người đàn ông này được chuyển đến bệnh viện để làm các xét nghiệm cần thiết.

img
Viên đạn trong đầu Dusko Krtalica

Kết quả chụp X-quang cho thấy, có một viên đạn trong đầu của Krtalica! Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khẩn cấp để gắp viên đạn ra "Chúng tôi đã phẫu thuật và lấy ra một viên đạn ra khỏi phần thái dương của Krtalica. Sau ca mổ, bệnh nhân được chuyển tới phòng hồi sức. Hiện tại sức khỏe của anh ấy hiện đã ổn định", bác sỹ Biljana Jandric thuộc bệnh viện ở Sarajevo, Bosnia, cho hay.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nhiều khả năng Krtalica bị trúng đạn lạc do một người dùng súng để bắn ăn mừng trong một đám cưới diễn ra bên cạnh sân vận động vào thời điểm trận đấu đang diễn ra. Cảnh sát cho biết họ cũng tìm thấy 12 vỏ đạn khác ở xung quanh sân bóng này. Một người đàn ông 42 tuổi tên Seyne Ligata đã bị bắt đề điều tra vì bị nghi là thủ phạm gây ra vụ việc nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem