Kyo hóa “dị nữ”, Chí Thiện xinh như “công chúa bong bóng”

Thứ hai, ngày 28/01/2013 15:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cùng phải giả gái trong thử thách tiếp theo của chương trình Gương mặt thân quen nhưng trong khi Kyo York vào vai “dị nữ” Lay Gaga thì Chí Thiện sẽ được "khoe sắc" như “công chúa bong bóng” Bảo Thy.
Bình luận 0

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên trong chương trình Gương mặt thân quen, Chí Thiện và Kyo York phải đóng vai nữ. Trước đó, Chí Thiện từng ẵm 100 triệu đồng nhờ diễn xuất thành công với hình tượng Phạm Quỳnh Anh, còn Kyo cũng để cải thiện được điểm số với vai “họa mi núi rừng” Siu Black.

img
Kyo York (trái) và Lady Gaga

Vì thế, với kinh nghiệm đúc rút được, khán giả hy vọng hai chàng hotboy của chương trình sẽ bứt phá và làm nên chuyện trong tập 5 sắptới.

Xuất sắc giành chiến thắng trong tập 4, “chị Chanh” Phương Thanh sẽ chia tay chiếc váy hồng của bé Xuân Mai để xúng xính trong trang phục rực rỡ của ca sĩ Alisha quyến rũ người Ấn Độ.

Tiến bộ vượt bậc qua từng đêm thi, Khởi My sẽ tiếp tục chứng minh sức bật của mình khi hóa thân thành ca sĩ trẻ người Hoa Đặng Lệ Quân.

Về hai thí sinh còn lại, cả Đại Nghĩa và Thúy Uyên đều nhận vai nghệ sĩ lớn tuổi là tài tử Ngọc Bảo và diễn viên, ca sĩ Daniel Boone. Riêng với Thúy Uyên, chuyện bị “kìm hãm” những tuyệt chiêu vũ đạo chắc chắn sẽ khiến cô nàng khổ sở, “ngứa ngáy” rất nhiều.

Tập 5 – Gương mặt thân quen với 6 thí sinh, 6 tiết mục biểu diễn đa màu sắc và sự pha trò hóm hỉnh của ba vị giám khảo hài hước sẽ đến với khán giả truyền hình vào tối thứ Bảy, 2.2 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem