Lady Gaga nhiệt tình ký tặng lên ngực fan nữ

Thứ sáu, ngày 18/01/2013 11:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi được đề nghị ký tặng lên ngực một fan nữ, Lady Gaga không ngần ngại lấy bút ký ngay vào giữa bầu ngực của cô nàng. Fan nữ này cũng không tỏ ra ngại ngùng khi bị chụp hình với kiểu ký "lộ thiên" như thế.
Bình luận 0
img
 

Có lẽ phong cách của Lady Gaga kỳ quặc nên cô cũng có những fan kỳ quặc không kém. Mới đây, một bức hình Gaga ký tặng lên đôi gò bồng đào của fan nữ đã khiến dư luận xôn xao.

Trong bức ảnh, nữ ca sĩ 26 tuổi cầm bút nắn nót viết từ 2 từ "Gaga" lên hai bầu ngực của fan nữ. Trong khi thần tượng đang ký tặng theo cách đặc biệt, "lộ thiên", fan nữ này lại tỏ ra hào hứng và thích thú chụp hình.

Fan nữ này mặc áo bó sát ngực, đầu đội vòng hoa giả lòe loẹt và hồn nhiên chu mỏ trước ống kính, trong khi đó, Gaga diện đồ của Versace và chăm chú từng nét bút.

Mới đây, trong tour diễn quảng bá album "Born This Way" tại Vancouver, Canada hôm 11.1, Gaga đã gặp sự cố bục quần trên sân khấu.

Theo DM

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem