Lại phát hiện thi thể cách nơi bác sĩ thả xác 1km

Chủ nhật, ngày 27/10/2013 14:37 PM (GMT+7)
Khoảng 6 giờ sáng nay (27.10), một số người dân làm nghề chài lưới phát hiện một thi thể nổi tại đoạn sông Hồng chảy qua xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội), cách cầu Thanh Trì khoảng 1km.
Bình luận 0

Theo một số người dân phát hiện xác chết, vào khoảng thời gian trên, họ đang đánh bắt tôm, cá trên sông Hồng cách chân cầu Thanh Trì khoảng 1km thì bất ngờ phát hiện 1 xác chết. Ban đầu, những người phát hiện tưởng đó là thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân bị Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường thả trôi sông. Tuy nhiên, khi tiến lại gần, mới phát hiện đó là thi thể người đàn ông.

>>Xác minh thi thể trôi sông nghi của vụ thẩm mỹ viện Cát Tường<<

imgLiên tục tìm thấy xác trên sông Hồng nhưng không phải nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Nguyễn Quý Vương (33 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội). Thời điểm tìm thấy thi thể, trên người nạn nhân có một giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Quý Vương và 1 ví da cùng nhiều giấy tờ liên quan khác.

Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, người thân của gia đình nạn nhân Vương đã đến hiện trường và xác nhận thi thể.

imgĐoạn sông nơi tìm thấy thi thể nạn nhân Vương.

Một số người nhà nạn nhân Vương cho biết, mấy ngày qua không thấy Vương về nhà, cũng không liên lạc được bằng điện thoại. Đến sáng nay (27.10), gia đình nạn nhân nhận được hung tin, liền tức tốc đến hiện trường nhận thi thể người thân. Họ không biết Vương chết khi nào và tại sao chết.

Hiện, nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Vương đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trước đó, vào chiều ngày 26.10, người dân thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội phát hiện một xác chết nổi trên sông. Tuy nhiên, theo thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TP. Hà Nội xác nhận: Đó không phải là xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, hiện Phòng Cảnh sát đường thủy vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan và người dân thuyền chài trên sông Hồng tìm kiếm thi thể nạn nhân Huyền.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem