Lê Cát Trọng Lý: Được phiêu là hạnh phúc!

Thứ năm, ngày 07/04/2011 09:28 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bất ngờ giành "Nhạc sĩ của năm" ở giải thưởng âm nhạc Cống hiến, "Trịnh Công Sơn mặc váy" chỉ biết đứng... "chết trân" trên sân khấu.
Bình luận 0
img
 Lê Cát Trọng Lý. Ảnh: Nguyễn Á

Đã kết thúc chương trình, bạn đã có thể nói lên cảm xúc của mình khi nhận giải được chưa?

- Dù rằng ai cũng mong mình được sở hữu những giải thưởng và được tôn vinh nhưng Lý không ngờ mình lại là người đoạt giải nên chẳng chuẩn bị trước những lời phát biểu hoàn chỉnh. Lý chỉ có thể nói là mình rất hạnh phúc, sung sướng khi mọi người đã dành nhiều tình cảm cho Lý.

Mình được đứng trên sân khấu, được hát, được "phiêu" và được nhìn thấy rõ mọi người ở dưới đó đã là một niềm hạnh phúc khó tả, lớn lao.

Bạn nghĩ sao về người đoạt giải thưởng "Ca sĩ của năm"- Tùng Dương

- Anh Tùng Dương đoạt giải rất xứng đáng! Anh ấy rất, rất xứng đáng được ghi nhận khi đã có những cố gắng, lao động nghệ thuật miệt mài, cống hiến cho âm nhạc trong suốt năm qua. Tùng Dương cũng là người mà Lý rất hâm mộ, được ngồi nghe anh hát và hòa theo anh đã là niềm sung sướng, hạnh phúc.

Vậy bạn có hy vọng sau này mình cũng sẽ đoạt giải "Ca sĩ của năm" không?

- Thật sự Lý cũng chưa biết như thế nào cả. Đã làm ca sĩ mà lại là người đoạt giải thì họ phải là người rất máu lửa trên sân khấu, chinh phục được công chúng. Mỗi người có một chất "máu" riêng của mình và còn tùy thuộc vào cái duyên nữa nên không dám nói trước điều gì.

Cảm ơn Lý!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem