Man City bị West Ham chia điểm không bàn thắng

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cầm bóng và chơi tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do các chân sút kém duyên nên Man City đã bị đội chủ nhà West Ham United cầm hòa với tỷ số 0-0.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

img
 

West Ham: Jussi Jaaskelainen; Joey O'Brien, Winston Reid, James Collins, George McCartney; Mohamed Diame, Mark Noble, Kevin Nolan, Yossi Benayoun, Matthew Jarvis; Andy Carroll.

Man City: Joe Hart; Kolo Toure, Vincent Kompany, MatijaNastasic, Gael Clichy; Yaya Toure, James Milner, Samir Nasri; Carlos Tevez, Edin Dzeko, Mario Balotelli.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Howard Webb, cả hai đội đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu và chơi tấn công ăn miếng, trả miếng. Phút thứ 9, Nasri tung ra cú sút xa uy lực khiến thủ môn Jaaskelainen phải vất vả cản phá.

img
 

Mỗi khi Man City có bóng, các cầu thủ West Ham sẵn sàng áp sát và không ngại và chạm. Phút 18, Jarvis tạt bóng cho Benayoun băng vào đệm bóng dội trúng xà ngang. Ngay sau đó, Man City được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m chếch sang cánh phải nhưng cú đá của Tevez lại đi vọt xà ngang.

Với lối đá tấn công biên và thực hiện những đường tạt cánh nhằm vào vị trí của Carroll, West Ham đã khiến hàng thủ Man City gặp không ít khó khăn. Phút 22, Benayoun chuyền bóng cho Carroll tung ra cú sút xa đi chệch cột dọc trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Joe Hart.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Man City vẫn đang gặp bế tắc trước đội chủ sân Upton Park. Phút 33, Tevez treo bóng như đặt vào trong vòng cấm cho Balotelli. Tiếc là “Super Mario” lại đệm bóng lên trời ở cự ly rất gần và không bị ai theo kèm.

img
 

Nửa cuối hiệp thi đấu thứ nhất, Man City đã bắt đầu giành được quyền kiểm soát thế trận và chơi ép sân West Ham. Phút 45, Nasri thực hiện đường căng ngang từ bên cánh phải cho Balotelli ngã người móc bóng đi chệch cột dọc.

Sau giờ giải lao, đội bóng vùng Eastland tiếp tục tràn lên tấn công và chơi áp đảo so với West Ham. Phút 50, Balotelli và Tevez liên tiếp tung ra các pha dứt điểm nhưng không chiến thắng được thủ môn Jaaskelainen. Ít phút sau, Jaaskelainen mắc sai lầm khi bắt bóng hụt sau quả đá phạt góc bên cánh trái của Tevez nhưng O'Brien đã kịp phá bóng giải nguy.

Cầm bóng và chơi áp đảo hoàn toàn, song Man City vẫn đang tỏ ra bế tắc trước bức tường phòng ngự dày đặc của The Hammers. Phút 60, Jarvis ngoặt bóng bên cánh trái loại bỏ Nasri rồi tạt cánh cho Carroll tung người móc bóng chạm Clichy đi hết đường biên ngang.

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Man City không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành West Ham. Tuy nhiên, dù đã tung cả Sergio Aguero, Javi Garcia, Scott Sinclair vào sân thay Balotelli, Tevez và Nasri, hàng công của Man City vẫn bất lực trước khung thành của thủ môn Jaaskelainen. Với kết quả hòa 0-0, The Citizens đã bỏ lỡ cơ hội giành ngôi nhì bảng từ tay Chelsea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem