Mascherano thừa nhận Barca khó cản bước Ronaldo

Thứ sáu, ngày 21/03/2014 19:10 PM (GMT+7)
Trước trận El Clasico, trung vệ Javier Mascherano đã lên tiếng thừa nhận, hàng thủ Barcelona gần như không thể ngăn chặn siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid ghi bàn.
Bình luận 0

Vào rạng sáng ngày 24.3 (giờ Việt Nam), trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ vòng 29 La Liga sẽ diễn ra trên sân Bernabeu. Hiện Barca đang xếp thứ 3 với 66 điểm, kém Real 4 điểm. Vì vậy, nếu muốn nuôi hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch, Blaugrana buộc phải đánh bại đại kình địch của mình.

img
Mascherano đang lo lắng khi phải đối đầu với Ronaldo.

Trước trận El Clasico, Mascherano đã lên tiếng thừa nhận, hàng thủ Barca khó có thể vô hiệu hóa Ronaldo trong suốt 90 phút, bởi cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang duy trì được phong độ cực tốt trong thời gian qua.

Trên tờ Goal, trung vệ 29 tuổi thừa nhận: “Cristiano là cầu thủ phi thường. Anh ấy có thể ghi bàn ở mọi khoảng cách. Danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA mà Ronaldo vừa giành được đã nói lên tất cả.

Thời gian gần đây, Ronaldo đang duy trì phong độ và hiệu suất ghi bàn rất cao. Vì vậy, khó khăn đang chờ đợi hàng thủ Barca ở trận đấu tới. Theo quan điểm của tôi, không một hàng thủ nào có thể ‘bắt chết’ Cristiano trong suốt 90 phút. Tôi hy vọng rằng, anh ấy sẽ không có được phong độ tốt nhất trong trận đấu tới.

Trong trận đấu tới, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng theo kèm và cố gắng hỗ trợ cho nhau để hạn chế việc để cho Ronaldo có không gian và thời gian để xử lý bóng. Tuy nhiên, ngay cả khi bị theo kèm chặt, Cristiano vẫn có thể khiến đối phương bị tổn thương, bởi anh ấy là mẫu cầu thủ tự tạo ra cơ hội để ghi bàn, chứ không phải chời đợi sai lầm từ hàng phòng ngự đối phương để lập công”.

Chắc chắn, sự cảnh giác của Mascherano đối với Ronaldo là không thừa, vì kể từ đầu mùa giải đến nay, CR7 đã có tới 41 lần sút tung lưới đối phương sau 37 trận, hiệu suất ghi bàn mà bất cứ chân sút nào cũng phải mơ ước.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem