Michael Owen bị "khủng bố" dã man bởi trứng thối

Thứ hai, ngày 13/05/2013 14:28 PM (GMT+7)
Dân Việt – Những ngày cuối sự nghiệp của Michael Owen diễn ra không êm đềm. Chiếc xe của anh vừa bị ném chi chít trứng thối và bột mỳ. Thủ phạm có thể là đồng đội của cầu thủ này hoặc CĐV Stoke City.
Bình luận 0

Đêm qua, Stoke City có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Britannia ở vòng 37 Premier League. Kết thúc 90 phút, họ để cho đội khách lội ngược dòng thắng 2-1. Michael Owen có lẽ là một trong những cầu thủ buồn nhất sau trận đấu. Cựu “thần đồng” bóng đá Anh có tên trong danh sách dự bị nhưng lại chẳng được ra sân phút nào. Hơn thế, khi rời SVĐ, anh lại phải chứng kiến hình ảnh tang thương đối với chiếc xế hộp hạng sang của mình.

img
Trứng thối, cà chua và bột mỳ phủ kín chiếc Mercedes C63 của Owen

Theo những hình ảnh mà Owen đăng tải trên trang mạng Twitter cộng với những thông tin từ báo giới thì chiếc Mercedes C63 của tiền đạo 33 tuổi này đã bị bao phủ bởi một đống bầy nhầy toàn trứng thối và bột mỳ. Nhìn nó chẳng khác gì một chiếc xe vừa trở về từ bãi rác.

Cảnh sát nghi ngờ các CĐV quá khích của Stoke City là thủ phạm vụ việc. Nên nhớ rằng, trong mùa giải vừa qua, Owen đã gây thất vọng tràn trề. Ra sân 7 trận và chỉ ghi 1 bàn thắng. Anh là bản hợp đồng thất bại của HLV Tony Pulis. Các CĐV luôn la ó và muốn tống khứ Owen đi càng nhanh càng tốt, bất chấp anh đã tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi mùa bóng này kết thúc.

img
Owen sẽ giải nghệ khi mùa giải khép lại

Cảnh sát nghi ngờ các CĐV quá khích, nhưng Owen lại nghĩ khác. Trên trang Twitter, cựu ngôi sao M.U nửa đùa nửa thật rằng thủ phạm có thể là những đồng đội của anh. “Tôi vừa trải qua một tuần dài với bầu không khí chẳng mấy vui vẻ. Thủ phạm "trang trí" xe của tôi bằng trứng thối có thể là Whitehead, Whelan hay Huth. Crouch, Etherington và Walters cũng không ngoại lệ”, Owen cố nói với vẻ hóm hỉnh.

Dù là ai gây ra vụ việc, có lẽ nó cũng làm đọng lại trong lòng Owen những ký ức thật buồn trước ngày chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Trứng thối, cà chua và bột mỳ thể hiện sự khinh ghét, chứ chẳng có ý tứ gì tốt đẹp. Owen, niềm tự hào một thời của bóng đá Anh, nhưng lại có cái kết thật khó nuốt trôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem