M.U bị fan cuồng Galatasaray bao vây ở sân bay

Thứ ba, ngày 20/11/2012 12:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay sau khi vừa đặt chân tới sân bay quốc tế Ataturk, Thổ Nhĩ Kỳ, các cầu thủ và ban huấn luyện M.U đã bị 1.000 fan quá khích của đội chủ nhà Galatasaray bao vây khiến họ không thể về đại bản doanh của mình.
Bình luận 0

Vào rạng sáng 21.11, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Ali Sami Yen của Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Hôm 19.11, thầy trò Sir Alex Ferguson đã đáp máy bay xuống sân bay quốc tế Ataturk để chuẩn bị cho trận đấu này.

img
Các CĐV Galatasaray đã chủ động "dằn mặt" M.U ngay tại sân bay.

Tuy nhiên, ngay khi vừa đặt chân tới Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò Sir Alex đã bị 1.000 CĐV quá khích của đội chủ nhà “dằn mặt” ở sân bay. Phải tới khi cảnh sát dùng hơi cay để giải tán đám đông, các cầu thủ và ban huấn luyện M.U mới có thể về khách sạn của mình một cách an toàn.

Sự việc này đã khiến giám đốc bóng đá của Galatasaray, Abdurrahim Albayrak đã đưa ra lời kêu gọi các CĐV hãy giữ bình tĩnh: “Trong mọi khía cạnh, Galatasaray là một CLB ở đẳng cấp hàng đầu châu Âu. Chúng ta phải chào đón đối thủ một cách nồng nhiệt, ấm áp chứ không phải theo cách đó.

img
 

Sau lời nhắc nhở của tôi, tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc chào đón M.U và bình tĩnh trở lại. Họ đã đón tiếp chúng ta với sự tôn trọng trong trận đấu lượt đi và mục tiêu đầu tiên của chúng ta là phải đáp lễ thật hiếu khách đối với họ”.

Về phần mình, Ferguson tỏ ra khá bình thản trước sự quá khích của các CĐV Galatasaray dành cho ông và các học trò: “Hôm nay, chúng tôi đã phải né tránh những lời chào của các fan hâm mộ đội chủ nhà.

Năm 1993, chúng tôi đã thực sự kinh ngạc khi đặt chân đến đây. Bầu không khí mà các CĐV tạo ra rất lạ lẫm và khá đáng sợ. Nhưng sau đó, chúng tôi đã làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ thêm một vài lần và nhận ra rằng sự cuồng nhiệt của các CĐV chủ nhà không ảnh hưởng gì đến toàn đội”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem