Mỹ Linh hóa “phù thủy áo đen”, dồn thí sinh vào… ghế HLV

Thứ năm, ngày 20/06/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong tập cuối cùng vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2013, Mỹ Linh tiếp tục chiêu mộ thêm một “nữ chiến binh khủng” về đội mình. Sự tiếc nuối khiến Mr. Đàm không tiếc lời “tặng” Mỹ Linh biệt danh “phù thủy áo đen”.
Bình luận 0

Sau tập 4 diễn ra tương đối nhạt nhòa, những chi tiết hé lộ cho thấy, tập 5 vòng Giấu mặt sẽ có nhiều tín hiệu khởi sắc, với sự xuất hiện của những màu sắc âm nhạc khác nhau và những cá tính lạ có thể tạo thành “hiện tượng”.

img
Mỹ Linh để thí sinh ngồi ghế HLV, Mr. Đàm xót xa ra mặt

Được biết, đêm thi sắp tới cũng sẽ có sự cân bằng hơn giữa những ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt, trong đó có thêm những bản tình ca bất hủ của Trịnh Công Sơn hay ca khúc từng làm nên thành công của Hương Tràm – quán quân The Voice mùa đầu tiên.

Một chi tiết khá thú vị được bật mí trong đoạn trailer tập 5 là “phi vụ” Mỹ Linh phấn khích khi giành được “nữ chiến binh khủng” về đội của mình. Quá đỗi vui mừng, cô còn dồn thí sinh ngồi cùng ghế huấn luyện viên với mình để… giữ cho chặt.

Hành động mãn nguyện của Mỹ Linh khiến Đàm Vĩnh Hưng càng xót xa, tiếc nuối ra mặt. Thậm chí, anh còn “gọi mặt đặt tên” cho nữ diva “Tóc ngắn” là “phù thủy áo đen”.

Tập 5 vòng Giấu mặt The Voice sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào đêm Chủ nhật, 23.6 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem