Mỹ Linh và con gái hóa thành công chúa, chị Hằng đón Trung thu

Thứ sáu, ngày 28/09/2012 08:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong chương trình “Các hành tinh đón trăng thu” tối 30.9, ca sĩ Mỹ Linh sẽ hóa thân thành công chúa Sao Mộc, trong khi con gái Anna Trương hóa thân vào vai chị Hằng Nga xinh đẹp.
Bình luận 0

Ban Thanh thiếu niên VTV6 sẽ phối hợp với Công ty cổ phần Văn hóa Phương Đông tổ chức Chương trình “Các hành tinh đón trăng thu” được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 5 ngày 30.9 trên kênh VTV1. Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh (hóa thân thành công chúa Sao Mộc) và con gái Anna Trương (hóa thân vào vai chị Hằng Nga xinh đẹp). Điểm nhấn trong chương trình là tiểu phẩm “Thằng Cuội”.

img
Mỹ Linh và Anna Trương

Ngày 29.9, Dự án “Mang âm nhạc đến bệnh viện” sẽ phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Trung ương và Diễn đàn Hoạt động tình nguyện tổ chức Chương trình “Vầng trăng nhân ái”.

Đây là một chuỗi các hoạt động thú vị được tổ chức từ 11 giờ đến 17 giờ 30 dành cho các bệnh nhi, với các gian hàng dạy làm bánh trung thu, làm đèn ông sao, làm tò he của các nghệ nhân nổi tiếng và một số trò chơi dân gian hấp dẫn khác. Tham gia chương trình có ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn và có sự góp mặt của các ngôi sao nhí được nhiều bạn nhỏ yêu thích như quán quân Vietnams Got talent 2011 Đăng Quân – Bảo Ngọc, “dàn sao” bước ra từ Cuộc thi Đồ Rê Mí là: Nhật Tiến (Quán quân 2012); Bích Hằng (giải Nhì 2012); Băng Giang (giải Ba 2012), Trí Dũng (Quán quân 2011)…

Đêm Gala kỷ niệm 5 năm “Vầng trăng cho em” của Đài PT-TH Hà Nội được tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào lúc 20 giờ ngày 27.9. Chương trình đã trao 500 suất quà cho 500 em nhỏ ở 5 huyện Sóc Sơn, Thạch Thất, Phú Xuyên, Mê Linh, Ứng Hòa. Mỗi phần quà gồm một bộ quần áo đồng phục học sinh, một tập vở học sinh, một túi kẹo bánh trung thu và khoản phong bì tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem