Ngại Arsenal, Man City đẩy Richards sang Milan

Thứ ba, ngày 03/12/2013 18:59 PM (GMT+7)
Man City không muốn tiếp tay cho giặc, vậy nên họ thà đẩy Micah Richards tới AC Milan với giá rẻ còn hơn bán cho Arsenal lấy 10 triệu bảng.
Bình luận 0
Từ đầu mùa tới giờ, Micah Richards mới chỉ ra sân đúng 3 trận cho Man City, trong đó chỉ có 1 trận tại Premier League. Điều này khiến hậu vệ người Anh rất không hài lòng. Nên nhớ, VCK World Cup 2014 đã đến gần, nếu Richards tiếp tục phải ngồi dự bị, chắc chắn HLV Roy Hodgson sẽ chẳng ngó ngàng đến anh.

Trong những ngày gần đây, Richards đã rục rịch với kế hoạch rời Man City ngay trong tháng 1. Anh muốn tới một bến đỗ mới, nơi cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn. Từ London, Arsenal đánh tiếng muốn đưa Richards về với mình, đồng thời ngỏ ý sẵn sàng đặt nên bàn đàm phán 10 triệu bảng.

Man City đồng ý để Richards đến với AC Milan
Man City đồng ý để Richards đến với AC Milan

Man City không có ý giữ chân Richards, nhưng lại chẳng hứng thú với những lời đề nghị từ Arsenal. Theo nguồn tin từ Il Giorno, thì đó là vì đội chủ sân The Etihad không muốn tiếp tay cho giặc. Man City đã chứng kiến sự mạnh mẽ và thăng hoa của Arsenal ở mùa giải năm nay, nếu để Richards đến với đội bóng thành London, chẳng khác nào tăng thêm “vây cánh cho hổ”.

Không chỉ đối với Arsenal, Man City còn không muốn để Richards đến với bất cứ đối thủ nào tại Premier League. Đỡ phải chứng kiến cảnh một ngày nào đó bị kẻ bị ruồng rẫy trở lại “cắn” mình. Theo tiết lộ, giới chủ CLB dự tính đẩy hậu vệ phải người Anh tới với một đội bóng nước ngoài, cụ thể đó là AC Milan.

Hôm Chủ Nhật vừa qua, một thành viên trong Ban lãnh đạo AC Milan đã có mặt tại thành phố Manchester và tiến hành đàm phán với Man City về tương lai của Richards. Hai bên có được sự nhất trí cao. Nếu không có gì thay đổi, ngay vào đầu tháng 1.2014, Richards sẽ gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn, kèm bản hợp đồng mua đứt vào cuối mùa.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem