Ngắm người đẹp các dân tộc khoe sắc

Thứ ba, ngày 01/11/2011 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau thành công của vòng sơ tuyển, vòng bán kết khu vực phía bắc cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” sẽ diễn ra từ ngày 1-5.11, với sự tham gia của 60 thí sinh đến từ 13 dân tộc của nhiều địa phương.
Bình luận 0
img
Nông Vân Anh (dân tộc Tày) và Hàn Thị Châm (dân tộc Giáy)

Đến với đêm thi, các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn các phần thi: Đo nhân trắc học, Thi trang phục truyền thống dân tộc, áo tắm và ứng xử.

img
Lò Thị Mai (dân tộc Giẻ Triêng)
img
Hoàng Thị Hiền (dân tộc Dao)

Các thí sinh được tuyển chọn vào vòng bán kết có chất lượng cao, đảm bảo đúng tiêu chí của ban tổ chức đề ra. Đa số các thí sinh là sinh viên, có một số thí sinh hiện đang làm việc tại cơ quan nhà nước, doanh nghiệp…

Có thí sinh là giáo viên, kế toán, diễn viên múa, hướng dẫn viên du lịch, người mẫu, kiểm soát viên, sinh viên và một số thí sinh đã từng tham gia và đạt nhiều giải ở các cuộc thi sắc đẹp khác.

img
Vương Thị Nương (dân tộc La Chí)
img
Bùi Thị Loan (dân tộc Kinh, Ninh Bình) và Lý Hồng Như (dân tộc Nùng)

Cuộc thi là dịp tôn vinh bản sắc, giá trị truyền thống văn hóa các dân tộc Việt Nam, thắt chặt tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các dân tộc. Đây cũng là dịp để hình ảnh đất nước con người Việt Nam được giới thiệu với bạn bè quốc tế, thông qua đó nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với các danh lam thắng cảnh và những vùng đất dân tộc thiểu số, miền núi và các địa danh lịch sử Việt Nam.

img
Lưu Thị Mai (dân tộc Hoa)
img
Hoa hậu Diễm Hương cũng có mặt để cổ vũ cho cuộc thi
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem