Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp

Thứ năm, ngày 18/07/2013 07:18 AM (GMT+7)
Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty.
Bình luận 0

Cuốn sách “Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp” sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên một cách triệt để.

Có một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”.

“Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp”- một cuốn sách thú vị cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

img

Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng minh chứng của hàng loạt những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn “Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp” của tác giả Nannette Carroll - một thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ - sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế…

Hãy đọc cuốn sách này - một cuốn sách tổng hợp những kinh nghiệm đểgiao tiếp và đặc biệt hiệu quả để giao tiếp trong kinh doanh, giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tin cậy và đạt được kết quả như mong muốn.


Minh Minh (Minh Minh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem