Ngọc Anh-Ngọc Ngoan nồng nàn, đắm đuối trong “đêm cuối”

Thứ hai, ngày 05/12/2011 06:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm chung kết có thể nói là đêm tỏa sáng của chàng diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan bởi anh được đánh giá là hát tốt nhát trong tất cả 8 nhân vật sánh đôi với các ca sĩ chuyên nghiệp ở chương trình lần này.
Bình luận 0

Với chất giọng trầm, ấm Quách Ngọc Ngoan đã chinh phục được không ít trái tim của khán giả có mặt tại NTĐ Nguyễn Du lẫn lời khen ngợi và số điểm cao từ BGK.

Tuy không phải là cặp đôi có nhiều chiêu trò hay sự sáng tạo nhưng cặp đôi này đã cho khán giả thấy được một khía cạnh vừa vặn với bốn chữ “cặp đôi hoàn hảo”, họ “hoàn hảo” (ở một mức độ nhất định nào đấy) về ngoại hình, về giọng hát và cảm xúc trên sân khấu, những yếu tố này giúp cho “song Ngọc” có những màn trình diễn nhẹ nhàng, đẹp mắt, đã tai ở mỗi phần thể hiện.

Một điều đáng ghi nhận trong đêm thi cuối này là chúng ta đều thấy rằng giọng hát, kĩ năng sân khấu của Ngọc Ngoan tốt hơn một cách rõ rệt, cô bạn Ngọc Anh đã biết tiết chế mình, “nhường” sân để cho Quách Ngọc Ngoan thực sự tỏa sáng trong đêm hôm nay.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Trong đêm chung kết, “song Ngọc” vẫn giữ tiêu chí thuyết phục BGK và khán giả bằng trái tim, giọng hát và tình cảm với 3 ca khúc đầy lãng mạn: Thuyền và biển, Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ Mùa thu cho em
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem