Ngôi sao của Juventus và ĐT Italia dính Covid-19 là ai?

Thứ năm, ngày 12/03/2020 08:43 AM (GMT+7)
Dịch Covid-19 đã khiến Serie A bị tạm hoãn cho đến ngày 3 tháng 4 và mới đây Juventus đã xác nhận Daniele Rugani dương tính với virus.
Bình luận 0

Trung vệ Daniele Rugani của Juventus đã có kết quả dương tính với Covid-19. Các ĐKVĐ Serie A đã tiết lộ vào hôm thứ 4 rằng, hậu vệ của ĐT Italia đã dương tính với loại virus nguy hiểm này nhưng không biểu hiện bất kỳ triệu chứng nào.

Một tuyên bố của CLB cho biết: "CLB bóng đá Juventus hiện đang tiến hành cách lý theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả điều tra để tìm ra những người đã tiếp xúc với Rugani”.

img

Daniele Rugani.

Rugani đã có kết quả dương tính với Covid-19 6 ngày trước khi Juventus tái đấu Lyon ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là cầu thủ thứ hai được công bố dương tính với Covid-19 tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, và là ca đầu tiên tại Serie A.

Trước đó, trung vệ Timo Hubers của Hannover 96 tại Bundesgliga cũng đã được công bố dương tính với Covid-19.

Không có quốc gia nào bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus hơn Trung Quốc, nơi dịch bùng phát tại Vũ Hán vào tháng 12 và vào hôm thứ 4, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã xác nhận đây là đại dịch toàn cầu.

Italia đã phản ứng mạnh mẽ với đợt bùng phát này khi chính phủ nước này phong tỏa toàn quốc và đình chỉ tất cả các môn thể thao trong nước cho đến ngày 3 tháng 4.

Theo WHO, Italia có 12.462 trường hợp được xác nhận nhiễm Covid-19 và kết quả là đã có 827 trường hợp tử vong. Ở Việt Nam đã ghi nhận 38 ca dương tính với loại virus này và hàng trăm ca đang trong diện nghi nhiễm.

Daniele Rugani năm nay 25 tuổi, là trung vệ trụ cột của CLB Juventus và ĐT Italia. Trong màu áo Juventus, anh đã ra sân tổng cộng 94 trận, còn cấp độ ĐTQG là 7 lần.
PV (Foxsports/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem