"Người yêu Lý Hải" xinh đẹp như tiên nhờ... đổ mồ hôi

Hồng Linh Thứ năm, ngày 07/05/2020 20:08 PM (GMT+7)
Hot girl Nene sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai" nhưng cô vẫn chăm chỉ đến phòng tập gym.
Bình luận 0

img

Một lần nữa Nene khiến cư dân mạng Việt xôn xao khi tham gia chương trình tại Trung Quốc.

Thời gian gần đây, cô nàng Nene (tên thật: Pornnppan Pornpenpipat) một lần nữa nhận được sự quan tâm của cư dân mạng khi hot girl người Thái Lan tham gia chương trình "Sáng tạo doanh" tại Trung Quốc với cái tên Trịnh Nãi Hinh. Hóa ra, đây vốn là người quen được các fan hâm mộ Việt Nam gọi là "vợ quốc dân", "con dâu Việt Nam",... Bản thân Nene cũng từng hoạt động tại Việt Nam và tham gia bộ phim của Lý Hải, Minh Hà là "Lật mặt 3: 3 chàng khuyết". Trước đó, Nene cũng nổi tiếng trên mạng xã hội với những video hát nhép, cover.

img

Nene tham gia bộ phim "Lật mặt 3" của Lý Hải và Minh Hà.

Hot girl sinh năm 1995 sở hữu ngoại hình khả ái, ngây thơ và trong sáng. Nhìn hình ảnh của cô, một số người nhận xét Nene có vẻ cao và khá gầy, trông hơi yếu đuối. Nhưng thực chất người đẹp xứ sở chùa vàng thường xuyên lui tới phòng gym và tập luyện những bài tập đòi hỏi thể lực tốt.

img

Nene nhìn có vẻ gầy gò nhưng thực chất cô vẫn chăm chỉ tập gym nâng cao sức khỏe.

Trên Instagram của Nene có mục riêng chuyên up những video, hình ảnh luyện tập. Có thể kể đến 1 số bài tập của Nene như sau:

- Squats với tạ: Squat là bài tập được nhiều người thực hiện nhằm cải thiện vòng ba cũng như vùng cơ đùi. Ngoài ra, tập squats cũng có thể đánh tan mỡ thừa ở vùng bùng giúp bạn có được vòng eo con kiến. Bạn bắt đầu thực hiện động tác squats bằng cách đứng thẳng, chân rộng bằng vai, 2 tay duỗi thẳng. Đầu gối từ từ hạ thấp, lưng thẳng. Bạn giữ tư thế này khoảng 5 giây rồi nhẹ nhàng trở về tư thế ban đầu. Nene có sử dụng thêm tạ bình vôi để tăng hiệu quả luyện tập.

img

Nene chăm chỉ luyện tập để nâng cao sức khỏe và có vóc dáng đẹp hơn.

- Shoulder press: Ngoài ra, Nene còn tập đẩy tạ qua đầu để tập cho vùng cơ vai. Nhiều người cho rằng chỉ nam giới mới tập động tác này nhưng thực tế cả nam và nữ đều có luyện tập. Nene thực hiện đẩy tạ 15 lần x 3 hiệp. Cô sử dụng tạ dumbbell phù hợp với thể lực của phái nữ. Người tập ngồi trên ghế, lưng thẳng, 2 tay cầm 2 tạ nâng thẳng sau đó từ từ hạ tạ xuống ngang vai.

- V-bar pulldown: Tiếp đó, Nene cũng thực hiện kéo cáp v-bar 15 lần x 3 hiệp. Bài tập này tác động đến cơ lưng xô, vai và bắp tay. Bạn nắm lấy v-bar, lòng bàn tay hướng vào nhau, ưỡn ngực, người hơi nghiêng về phía sau. Bạn nên siết cơ bả vai trong khi kéo tay cầm xuống gần chạm tới ngực. Cố gắng giữ thân hình cố định, không dịch chuyển người. 

img

Vẻ ngoài xinh đẹp của hot girl người Thái Lan.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem