Nông cụ thành sắt vụn: Sẽ kiểm tra tình trạng báo nêu

Thứ tư, ngày 15/12/2010 18:54 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tình trạng nhà nước đầu tư hàng tỷ đồng để sắm nông cụ cho dân sản xuất nhưng nông cụ bị bỏ bê hoang phí tại huyện Tây Trà gây bức xúc cho dư luận.
Bình luận 0
img
 

Ông Nguyễn Vương - Phó ban Dân tộc tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị đảm nhận việc theo dõi, giám sát thực hiện các chính sách cho đồng bào miền núi trên địa bàn, cho rằng việc này là do... UBND các xã, hoặc các phòng chức năng của huyện. Theo ông này, các cơ quan trên là chủ đầu tư, còn cơ quan ông cũng như các sở, ngành liên quan khác của tỉnh chỉ có chức năng tham mưu, giám sát, định hướng, chứ không có quyền quyết định mua loại nào, số lượng bao nhiêu.

Riêng chuyện vốn đầu tư bắt buộc phải mua nông cụ mà không được đổi sang mua thứ khác, theo ông Vương là có thật. “Nhưng đó là quy định của năm 2009, chứ năm 2010 thì không thấy quy định cụ thể như vậy. Trong thời gian tới, Ban Dân tộc sẽ tiến hành kiểm tra lại vụ việc mà Báo NTNN đã phản ánh”- ông Vương khẳng định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem