Nữ sinh Buôn Mê Thuột gây tò mò trên Instagram khi thử mốt áo lót ngược

Nhã Phong Thứ tư, ngày 29/04/2020 02:06 AM (GMT+7)
Lý do khiến cô nữ sinh Kim Oanh mặc áo lót ngược sau lưng có lẽ cũng là nỗi niềm của rất nhiều người.
Bình luận 0

img

Kim Oanh gây chú ý khi mặc bra ngược.

Mặc bra ngược cho nàng "2 lưng"

Kim Oanh là chủ nhân của bức hình thu hút trên mạng xã hội Instagram vì mặc áo lót ngược sau lưng. Khi được hỏi về lý do có hành động này, cô cho hay: "Ý tưởng chụp bra mặc ngược sau lưng bắt nguồn từ chị gái. Vì tôi là người mê phong cách sexy nhưng không phản cảm, tôi thích các mẫu bra tinh tế và khi phối đồ dù để lộ vẫn phải thời thượng. Bức hình có sức hút lớn, công đầu thuộc về chị gái".

Kim Oanh cao 1,6m và nặng 42kg nên dáng người mảnh mai, nhỏ nhắn. Cô là sinh viên của một trường đại học thuộc TP Hồ Chí Minh. Với chỉ số hình thể tiệm cận người mẫu, cô nữ sinh được bạn bè thường xuyên gọi vui với biệt danh "2 lưng". Bản thân Kim Oanh dù vòng 1 khiêm tốn nhưng lại yêu thích các mẫu quần áo thời trang nên việc cô quan tâm hàng đầu khi ngực hơi phẳng thì mặc đồ lên phom rõ hơn, váy áo mặc lên người có cảm nhận chi tiết hơn.

img

Những mẫu váy hở lưng rộng giúp các nàng thoải mái, giải phóng cơ thể tuyệt đối.

img

Những chiếc váy cho nàng lười được Kim Oanh lăng xê vô cùng đẹp mắt.

img

Cô phủ nhận quan điểm "ngực nhỏ kém quyến rũ". Với Kim Oanh, cô tự tin với vòng 1 nhỏ nhắn, giúp hoạt động dễ dàng. Những cô nàng ngực nhỏ mặc trang phục có điểm nhấn khoét lưng, hở eo hay cổ rộng 1 chút, trễ vai 1 chút, để lộ xương quai xanh và nhiều điểm trên cơ thể sẽ có sức hút. Vậy nên, dù mặc hở nhưng Kim Oanh vẫn phải có sự chắt lọc để tránh sự phản cảm cho người nhìn.

Những chiếc váy cho nàng lười

1 lợi thế cực lớn của những nàng ngực nhỏ là không mặc nội y vẫn tự tin xuống phố. Kim Oanh gợi ý từ trải nghiệm của chính bản thân cô khi mặc những mẫu váy cho các nàng lười mix đồ, những mẫu váy rộng, khoét cổ sâu hay lưng... có thể mặc kèm áo bra dạng mảnh, xinh, tinh tế hoặc dùng miếng dán để che đi điểm nhạy cảm. Cách mặc này có sức hút cực lớn cho người nhìn, trong khi đó người mặc lại có được vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. 

Kim Oanh tiết lộ thêm, cô chỉ mặc những mẫu váy hở này khi muốn gây chú ý với ai đó hoặc những dịp quan trọng trên trường. Còn lại, cô hạn chế mặc trang phục hở khi đi học để không làm mất đi vẻ đẹp của một nữ sinh.

Phong cách thời trang tối giản nhưng vẫn tạo nên sức hút riêng là phong cách Kim Oanh theo đuổi. Thấu hiểu nỗi niềm của phái đẹp, muốn mặc đồ thoải mái nhưng vẫn xinh đẹp, không mất thời gian mix đồ thì những mẫu váy suông sẽ đáp ứng các tiêu chí đó. Và, những chi tiết khoét eo, trễ vai... sẽ biến những mẫu váy ấy quyến rũ, không nhàm chán.

img

Dáng người mảnh mai khiến cô gái thu hút hơn vì lưng thon, các mẫu váy mỏng nhẹ 2 dây tôn lợi thế hình thể cho các nàng. 

img

Để an toàn hơn, bạn có thể mix bra mỏng bên trong với tông màu tương đồng.

"Trang phục tôi mặc ít khi chọn tối màu, chủ yếu là trắng hoặc tone pastel khá lạ mắt. Vì, tôi muốn tạo cảm giác tươi mới cho người nhìn. Ngoài ra, tôi dễ chịu với những sắc màu đó" - Kim Oanh chia sẻ.

Trang cá nhân của Kim Oanh thu hút đông đảo người theo dõi bởi phong cách thời trang của cô đúng thị hiếu cho những nàng lười, những nàng bận rộn mà vẫn muốn đẹp, xinh. 

img

Gợi ý những trang phục từ Kim Oanh giúp bạn giải nhiệt cơ thể hiệu quả những ngày hè nắng nóng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem